Bàn về chủ đề ngoại tình, Phi Thanh Vân bảo: 'Mang thân xác mồi chài đàn ông sẽ gặp trái đắng'

"Không ít cô gái trẻ mơ mộng có thể dùng nhan sắc và thân xác để 'câu' các anh mua nhà và xe hơi cho mình. Các em chọn lối sống như vậy luôn gặp trái đắng", Phi Thanh Vân chia sẻ.

"Không ít cô gái trẻ mơ mộng có thể dùng nhan sắc và thân xác để 'câu' các anh mua nhà và xe hơi cho mình. Các em chọn lối sống như vậy luôn gặp trái đắng", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân là một trong số ít người nổi tiếng giữ được độ "nóng" sau nhiều năm hoạt động. Nữ diễn viên Thẩm mỹ viện thường xuyên giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Bên cạnh bí quyết làm đẹp, "người đẹp dao kéo" cũng san sẻ câu chuyện cuộc sống từ những kinh nghiệm bản thân.

Trong lần lên sóng mới đây, giọng ca Da nâu giải đáp thắc mắc của người hâm mộ liên quan đến chuyện tình yêu đôi lứa. Ngoài chuyện tư vấn tình cảm, Phi Thanh Vân cũng đề cập tới chủ đề ngoại tình mà then chốt là vấn đề tình dục. Người đẹp không ngại đưa quan điểm riêng về chủ đề nhạy cảm.

Từ việc phân tích tâm sinh lý "ham của lạ, thích chinh phục" của đàn ông, Phi Thanh Vân mong các cô gái nếu đang yêu mà bị bạn trai phản bội thì hãy mạnh mẽ dứt khoát. Đổi lại, nữ diễn viên cho rằng những người vợ nên xem xét kỹ mức độ ngoại tình của chồng để có quyết định đúng đắn nhất.


Clip Phi Thanh Vân bàn luận về chủ đề ngoại tình

Cho rằng "não của phụ nữ dễ yêu", "người đẹp dao kéo" minh chứng: "Chỉ cần đàn ông nhắn tin hỏi thăm mỗi ngày là người phụ nữ đã yêu rồi. Người đàn ông chỉ cần thủ thỉ một vài tuần là phụ nữ đã yêu rồi. Người đàn ông chỉ cần đi chơi nói một vài câu ngọt ngào vào lỗ tai, ôm, hôn là phụ nữ đã yêu rồi.

Nếu người phụ nữ cho bạn trai của mình làm tình thì họ lại càng yêu say đắm hơn và bị lệ thuộc. Bởi trong cơ thể người phụ nữ có những hóc-môn để cho cô ta bị lệ thuộc như vậy. Còn đàn ông rất khó yêu, để họ yêu cần có thời gian chinh phục người phụ nữ. Những cô gái càng khó tính trong chuyện quan hệ tình dục sẽ càng được nhiều người đàn ông theo đuổi và yêu thực sự".

 
 
 

Từ nhận định trên, Phi Thanh Vân chỉ ra thực tế trong một bộ phận giới trẻ hiện nay: "Không ít cô gái trẻ thường mơ mộng có thể dùng nhan sắc và thân xác của mình để 'câu' các anh mua nhà và xe hơi. Trên thực tế các em khi chọn lối sống như vậy luôn gặp 'trái đắng' và mất quá nhiều thời gian vào 'giấc mơ ảo ảnh'.

Lời khuyên của Vân là các bạn hãy tập trung vào giá trị bản thân và kiếm tiền để tự mua sắm những gì mình thích. Khi các bạn là người có giá trị, tự nhiên những món quà trị giá sẽ đến".

Qua đó Phi Thanh Vân cũng khuyên các cô gái: "Trong giao tiếp và ứng xử với đàn ông chúng ta cần nhẹ nhàng, thông minh vừa phải, dí dỏm và nữ tính. Nữ tính ở đây được thể hiện qua trang phục, kiểu tóc, trang điểm, giọng nói và sự điệu đà. Tất cả điều đó chúng ta đều có thể học được.

Đối với Vân, tình yêu và tình dục phải đến đúng lúc, đúng thời điểm chứ nó không đến theo dạng cưỡng cầu, cưỡng ép không hay vì kết quả cuối cùng không xây được hạnh phúc, tình yêu lâu bền".

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.