Bảo Duy nói gì khi Phi Thanh Vân tố không chu cấp cho con trai

Bảo Duy cho biết anh đã 4 lần chuyển tiền chu cấp cho con trai, nhưng thấy số tiền đó không được sử dụng đúng mục đích nên đã ngừng lại.

Bảo Duy cho biết anh đã 4 lần chuyển tiền chu cấp cho con trai, nhưng thấy số tiền đó không được sử dụng đúng mục đích nên đã ngừng lại.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ việc chồng cũ của cô là Bảo Duy, dù sau khi ly hôn đã thống nhất sẽ chu cấp cho con trai, nhưng gần 1 năm nay không hề hoàn thành nghĩa vụ. Theo người đẹp dao kéo kể, Bảo Duy chỉ gửi số tiền 10 triệu cho cô trong 1 tháng, từ đó trở đi thì "im bặt".

 

 

Đứng trước thông tin này, về phía Bảo Duy, anh đã lên tiếng về vụ việc. Bảo Duy cho biết đúng là có sự việc từ tháng 10.2017  tới nay anh không gửi tiền chu cấp cho con trai, nhưng vì có lý do đặc biệt.

"Cuối tháng 4.2017, mọi thủ tục ly hôn giữa tôi với Phi Thanh Vân hoàn tất. Tôi ra đi tay trắng không lấy bất cứ gì, để lại toàn bộ tài sản cho Vân và chấp nhận hàng tháng chu cấp cho con trai 10 triệu. 

Trong thời gian đầu tôi khó khăn có vay mượn tiền của bạn bè để mở công ty, nhưng tôi vẫn trích ra 1 khoản tiền cho Tấn Đức. Tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9 tôi vẫn chu cấp đoàng hoàng cho bé.

Nhưng sau đó, có 1 vấn đề khuất tất ở đây, trong khi chuyển tiền đều đặn, Vân vẫn đi rêu rao và nói với mọi người rằng tôi vẫn không chu cấp cho con." - Bảo Duy bức xúc kể lại.

Ngoài ra, Bảo Duy còn cho biết thêm anh đã lưu lại toàn bộ những lần mình chuyển tiền cho vợ cũ Phi Thanh Vân để chăm sóc con trai. Hiện tại, chồng cũ Phi Thanh Vân đang kinh doanh sản phẩm làm đẹp, anh cũng mới lập gia đình mới với doanh nhân Thúy Oanh, người vẫn đang sống tại Úc.

 

"Từ tháng 10 trở đi tôi không chu cấp cho con nữa. Bởi lẽ vì bé Tấn Đức không ở với Vân hoàn toàn. Một tháng Vân ở với con 5, 6 ngày còn đâu thì toàn đi công tác, công việc, đi nước ngoài, đi với bạn trai ngoài Hà Nội để con trai tôi ốm nhòm, gầy dơ, nhìn thấy con mà tôi xót.

Con học trường tư ngay gần nhà, tháng 4 triệu cũng không phải học trường quốc tế, mà cô ấy lên báo nói học trường quốc tế mỗi tháng 20 triệu. Thậm chí tiền bà vú, tôi cũng phải trả luôn.

Vì lẽ như thế tôi rất thất vọng, cho nên tôi không chu cấp cho con. Rất may tôi còn sao kê tất cả lại những tháng tôi chuyển tiền cho con." - Bảo Duy nói thêm.


Một trong những lần Bảo Duy chuyển khoản cho Phi Thanh Vân.

Trước đó, "Nữ hoàng dao kéo" chia sẻ bé Tấn Đức hiện tại hơn 2 tuổi, đang học ở một trường mẫu giáo liên doanh quốc tế, tốn kém rất nhiều chi phí. Theo Phi Thanh Vân, mỗi tháng cô tốn gần 20 triệu đồng để lo cho con trai. Do công việc bận bịu, thường xuyên phải đi công tác xa nhà nên nữ diễn viên thuê một người vú chăm sóc Tấn Đức. Cô chấp nhận trả lương cho người giúp việc cao hơn mặt bằng bên ngoài nhiều để họ toàn tâm toàn ý lo cho con trai mình. Ba mẹ ruột của Phi Thanh Vân cũng thường xuyên lui tới thăm hỏi, chăm cháu ngoại.

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.