Bảo Thanh đối phó với 'yêu râu xanh' khiến ngay cả 'chị đại giang hồ' cũng gọi là có tí nể

Trong tập 8 của "Ngày ấy mình đã yêu", Sol (Bảo Thanh) đã ra tay trừng trị một gã đàn ông trêu gẹo và lầm tưởng mình là gái làng chơi.

Trong tập 8 của "Ngày ấy mình đã yêu", Sol (Bảo Thanh) đã ra tay trừng trị một gã đàn ông trêu gẹo và lầm tưởng mình là gái làng chơi.

Ngày ấy mình đã yêu  được coi là tác phẩm giúp Bảo Thanh có sự lột xác trong diễn xuất khi vào vai Sol - một cô nàng cá tính và có phần cộc cằn. Nhân vật này trái ngược hoàn toàn với vai diễn nàng dâu cam chịu, nhẫn nhịn trong Sống chung với mẹ chồng.

Trong tập 8 của Ngày ấy mình đã yêu, Sol còn cho thấy mình là một cô gái giỏi võ khi ra tay quật ngã một gã đàn ông dám trêu gẹo mình. Phân đoạn Sol trừng trị "yêu râu xanh" dám gọi mình là gái làng chơi khiến khán giả thích thú.

Cũng trong tập 8, sau khi bị "Mr. Cần Trô" - anh chàng cảnh sát giao thông tên Đức (Xuân Nghị) từ chối thẳng thừng, Sol rất đau khổ. Sol quyết định tìm đến câu lạc bộ làm quen để tìm một nửa của mình.

Với một cô nàng cá tính như Sol, việc tìm kiếm bạn trai theo cách này được cho là dại dột vì sẽ không mang lại kết quả gì. Sol gặp phải anh chàng chê cô là "mẹ" chứ không phải bạn gái. Cô cũng gặp phải người đáng tuổi bố mình chứ không phải bạn trai.

Hào hứng trước buổi làm quen bao nhiêu thì Sol lại ngao ngán bấy nhiêu sau khi trò chuyện.

Tập 9 của Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng 21h40 ngày 9/7.

Theo VietNamNet


Mr Cần Trô

Ngày ấy mình đã yêu

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.