Bảo Thanh nói gì trước nghi vấn đá xéo vợ chồng Việt Anh "thích diễn trò mèo để câu view"?

Bảo Thanh đã có những chia sẻ trước nghi vấn viết status ngụ ý nhắc đến vợ chồng Việt Anh.

Bảo Thanh đã có những chia sẻ trước nghi vấn viết status ngụ ý nhắc đến vợ chồng Việt Anh .

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ có những dòng chia sẻ khá dài liên quan tới chuyện một "ai đó" diễn trò tạo scandal khiến dân mạng chú ý. "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à. Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: Thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được nhưng chừa tên em ra nhé. Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời.

Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá trời ơi. Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu. Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à?" - Bảo Thanh viết.

Bảo Thanh đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã kèm dòng status thu hút sự chú ý.

Ngay lập tức, dân mạng truy tìm danh tính nhân vật được Bảo Thanh nhắc đến trong chia sẻ. Phía dưới comment của bài viết, nhiều người đã nhắc tới tên vợ chồng Việt Anh và câu chuyện ồn ào từ cách đây 1 năm. Theo nhiều người, Bảo Thanh đang bóng gió chuyện vợ chồng Việt Anh hợp tác "diễn trò" tương tự như câu chuyện của cô cách đây 1 năm trong vụ ồn ào liên quan đến Quế Vân mới đây.

Tuy nhiên, liên hệ với Bảo Thanh, cô phủ nhận nghi vấn đá xéo vợ chồng Việt Anh. "Tôi không hiểu tại sao dân mạng tự nhiên khơi lại ồn ào đã trôi qua rất lâu rồi. Chia sẻ là do tôi bức xúc chuyện khác, cũng không hề nhắc đến tên Việt Anh nhưng dư luận lại đồn đoán như vậy" - Bảo Thanh chia sẻ.

Trong khi Bảo Thanh phủ nhận thì vợ chồng Việt Anh bất ngờ có dòng trạng thái lạ giữa thời điểm này.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của vợ Việt Anh cũng vừa đăng tải status nghi đang đáp lại Bảo Thanh. Cụ thể, cô viết: "Cả làng, cả nước này đều biết mình tính hay gen , ăn ớt ghen là chuyện bình thường, vừa nãy có bạn gửi mình mấy cái câu khó hiểu mà minh đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai, và mình nghĩ thế này nếu chửi mình nêu đích danh luôn nha, như mình dã từng làm đó. Còn tôi sẽ không đôi co với ai chưa động vào tôi và gia đình của tôi. Nếu thực sự động vào thì xem tôi làm gì nha. Mình không phải người nổi tiếng nên mình thẳng tính và mình không hề sợ phát ngôn và mình không cần phải dựa vào ai để hot vì mình không bán hàng, không cần quảng cáo, tài chính đủ sống! Ai mời thấy ok thì nhận thôi, có làm diễn viên đâu mà sợ không ai mời".

Cuối cùng cô kết lại: "Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ rồi thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó!". Việt Anh cũng có bình luận đáp lời bà xã rằng chấp làm gì những người đầu chỉ để đội mũ cho đẹp.

Theo Helino


Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.