BẤT NGỜ CHƯA: Trường Giang hớ miệng tiết lộ chuyện Trấn Thành sắp lên chức bố

Danh hài Mười Khó lỡ lời bật mí "Trấn Thành - Hari sắp có con" khi cho hay hai người đang "cày cuốc" hăng hái để có thể lo cho em bé sắp chào đời.

Danh hài Mười Khó lỡ lời bật mí "Trấn Thành - Hari sắp có con" khi cho hay hai người đang "cày cuốc" hăng hái để có thể lo cho em bé sắp chào đời.

Buổi họp báo chương trình Giọng ải giọng ai mùa thứ 3 đã được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Gameshow âm nhạc đình đám dành cho “người hát không hay” sẽ chính thức quay trở lại sóng truyền hình vào tháng 7/2018.

Nét mới mẻ rất đáng để chờ đợi ở chương trình mùa này chính là mỗi tuần thay vì sự xuất hiện cố định của Thu Trang và Ốc Thanh Vân thì sẽ có một cặp đôi nghệ sĩ, diễn viên khác nhau thay phiên đảm nhận vị trí bình luận viên bên cạnh Trấn Thành, Trường Giang. Sự thay đổi này tuy khiến khá nhiều khán giả tiếc nuối nhưng cũng hứa hẹn đem đến những yếu tố bất ngờ, hấp dẫn hơn.

Trường Giang đến đúng giờ. Nam danh hài bình thường hay diện áo sơ mi đơn giản nhưng hôm nay lại nổi bật với cả cây màu nổi trẻ trung. Chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh quá bất ngờ, danh hài Mười Khó cho biết đây là đồ quay một chương trình mới, không kịp về nhà thay nên mặc luôn qua họp báo.

Anh cũng chia sẻ về chuyện trang phục của bản thân "đồ gì cũng mặc được và rất rẻ tiền".

Trong họp báo 2 mùa trước, thường chỉ có Trường Giang, Thu Trang hay Ốc Thanh Vân, hai nghệ sĩ Trấn Thành và Đại Nghĩa đều không tham gia. Và trong buổi họp báo mùa này, tình trạng trên đã lặp lại nên danh hài xứ Quảng cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến cả hai vì việc thiếu vắng này.

Trong lúc gửi gắm tâm sự, Trường Giang vô tình buột miệng nói do Trấn Thành và Hari Won sắp có con nên phải chăm cày cuốc hơn. Bên cạnh đó anh còn "tố" Đại Nghĩa là MC giàu nhất hiện nay khi ngày nào mở tivi cũng đều thấy mặt ở những kênh truyền hình lớn.


Clip Trường Giang vô tình nói Trấn Thành Hari sắp có con

Tham gia buổi họp báo còn có sự có mặt của nữ diễn viên Sam. Sam và Trường Giang từng là bạn diễn đóng chung rất tình cảm, nhưng khi gặp lại tại sự kiện, cả hai dường như ngó lơ nhau.

Sam ngồi cách xa Trường Giang, thậm chí khi thấy cô vào, nam danh hài cũng ngay lập tức đứng dậy rời khỏi vị trí. Và dù đi ngang qua Sam, anh cũng không bắt chuyện với cô mà đi thẳng một mạch.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

giọng ải giọng ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.