Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, hiện tại cô đã có bạn trai mới sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" với tỷ phú Hoàng Kiều. Và sở thích đi du lịch của người đẹp bắt nguồn từ sau khi tan vỡ mối tình 8 năm với một đại gia trước đó.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh , hiện tại cô đã có bạn trai mới sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" với tỷ phú Hoàng Kiều. Và sở thích đi du lịch của người đẹp bắt nguồn từ sau khi tan vỡ mối tình 8 năm với một đại gia trước đó.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-1

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip có độ dài chưa đến 7 phút nhằm tiết lộ 25 điều thật nhất về bản thân từ sở thích cá nhân, tính cách đến chuyện tình cảm. Mở đầu đoạn clip, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Ngày hôm nay Trinh sẽ làm clip này với chủ đề “Trinh và bạn” nhằm chia sẻ 25 điều thật nhất về Trinh. Trinh nghĩ là các bạn thường nghe Ngọc Trinh với lắm scandal đúng không? Nào là người thứ 3, Trinh cặp với đại gia…và nhiều thứ tiêu cực khác. Cho nên, Trinh sẽ chia sẻ những điều thật nhất về mình để cho các bạn thấy một Ngọc Trinh rất là khác so với những gì mọi người nghĩ về mình”.

Trước câu hỏi: "Ngọc Trinh là người như thế nào?". Người đẹp nhanh chóng trả lời: “Trinh là người thẳng thắn, trung trực, thật thà, vui vẻ, hòa đồng. Nói chung, Trinh là cô bé cực kỳ dễ thương”.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-2

Cô cũng thừa nhận bản thân là người khái tính, nhưng cũng tùy chuyện. Với người làm hay với bạn bè, mọi người xung quanh, cô không câu nệ mình là ai. Trường hợp khó tính thì Ngọc Trinh cũng có những nguyên tắc riêng cho mình. “Với thang điểm 10 khó tính, Trinh tự chấm mình được 7 điểm” – Ngọc Trinh nói.

Người đẹp Trà Vinh cũng cho biết, cô thích bạn bè có tính cách tương đồng. Theo lý giải của “Nữ hoàng nội y”, cả hai cùng tính cách, quan điểm sống thì khi đi chơi với nhau sẽ không xảy ra xung đột.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-3

Tai nạn đáng nhớ nhất Ngọc Trinh kể đến là chuyến đi sang Thái Lan. Khi đó, cô đã vào một quán bar chơi và nhậu say. “Một số hình ảnh, hành động rất là biến thái đã bị bạn bè chụp và đăng tải lên facebook. Vào khoảng 2, 3 năm về sau bộ ảnh thác loạn của Ngọc Trinh trong bar tại Thái Lan lại bị đào mộ” – người đẹp chia sẻ.

Nói về điểm yêu thích nhất trên gương mặt mình, Ngọc Trinh thích nhất đôi mắt. Cô cũng không ngại tiết lộ mũi là bộ phận cô không mấy hài lòng trên khuôn mặt.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-4

Trong công việc, người đẹp Trà Vinh tự đánh giá bản thân là người chịu khó, cầu toàn. Đối với người cô ghét sẽ thể hiện thái độ không quan tâm đến họ và nếu như gặp mặt họ ở sự kiện Ngọc Trinh sẽ ngó lơ họ. “Nếu như tệ hơn nữa, Trinh sẽ đánh họ” – người đẹp hài hước.

Ngọc Trinh cũng thừa nhận, cô không phải là người thích chia sẻ nhưng nếu gặp người tạo cho mình độ tin tưởng thì cô sẽ chia sẻ rất nhiều từ cuộc sống, tình cảm cho đến chuyện gia đình.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-5

Ngọc Trinh thừa nhận, bạn bè phản ánh tật xấu nhiều nhất là nóng tính, nói chuyện cộc lốc.

Đáng chú ý khi đề cập đến chuyện tình cảm, Ngọc Trinh cho biết: “Ngày xưa, Trinh không phải là người thích đi du lịch. Trinh thích đi du lịch từ năm 2015, đó là khi Trinh chia tay mối tình 8 năm của mình và bắt đầu đi du lịch với bạn bè nhiều hơn, đồng thời thích đi du lịch từ đó. Năm nay, dự định của Trinh muốn đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ, bởi Trinh nhìn thấy mọi người đăng tải hình ảnh ngồi trên khinh khí cầu rất lãng mạn, rất đẹp”. Khi được hỏi: “Ngọc Trinh có người yêu chưa” liền được cô bật mí: “Có rồi”.

Trước đó, Ngọc Trinh từng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu nhưng cô giữ bí mật về danh tính bạn trai mới của mình sau mối tình chỉ kéo dài vài tháng với tỷ phú chênh lệch 45 tuổi - Hoàng Kiều. Theo người đẹp Trà Vinh, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong ngắn "Giải mã NT 56".

Khi được hỏi liệu 30 tuổi Ngọc Trinh sẽ lập gia đình thì người đẹp từ chối trả lời vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên" - Ngọc Trinh cho hay.

Bất ngờ Ngọc Trinh nói về tình cũ 8 năm, thừa nhận yêu người mới sau Hoàng Kiều-6

 

Theo Dân Việt


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.