Bất ngờ trước hành động lãng mạn của chồng sắp cưới Á hậu Tú Anh

Vị hôn phu của Tú Anh cũng đã có một hành động đầy ngọt ngào trên trang cá nhân.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin đám cưới của Á hậu Tú Anh, chồng sắp cưới bất ngờ làm hành động này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngay lập tức làm hành động này khi biết tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa Tú Anh khoe vẻ đẹp kiêu sa trong bức ảnh cưới, lần đầu chia sẻ về chuyện kết hôn Á hậu Tú Anh: Mừng vì Đặng Thu Thảo và Hoàng Anh yên ấm bên chồng con chứ có gì phải chạnh lòng!


Sáng nay, Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới ở tuổi 25 khiến công chúng không khỏi xôn xao. Trong lúc người hâm mộ còn chưa hết ngạc nhiên lẫn trầm trồ vì độ nóng của thông tin cùng những bức hình cưới bị rò rỉ thì vì hôn phu của Tú Anh cũng đã có một hành động đầy ngọt ngào trên trang cá nhân.


Theo đó, chàng trai đang làm trong ngành xây dựng đã lặng lẽ thay đổi ảnh đại diện bằng một bức hình vô cùng tình tứ, lãng mạn. Ảnh chụp cặp đôi cùng mặc đồ trắng đang nhìn nhau say đắm. Đây được xem như một lời tuyên bố kết hôn từ phía người đàn ông của Tú Anh dù anh không nói lời nào. Rất nhiều bạn bè chú rể đã để lại chúc mừng bên dưới bức hình này.

Chồng sắp cưới của Tú Anh lặng lẽ thay đổi ảnh đại diện.

 

Chồng sắp cưới của Tú Anh kém cô 1 tuổi, từng du học ở nước ngoài và hiện đang công tác trong ngành xây dựng. Ngoại hình điển trai, học thức của chú rể được cho là rất tương xứng với Á hậu Việt Nam 2012.

Theo Helino


Á hậu Tú Anh

đám cưới

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.