Bị đá, Mr. Cần Trô mặt dày "thả thính" Bảo Thanh và nhận cái kết đắng trong "Ngày Ấy Mình Đã Yêu"

Sau khi bị "em gái hô" đá đẹp, Mr. Cần Trô đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Sol, anh lên kế hoạch thả thính cô nàng cá tính này và nhận về cái kết không thể chua chát hơn.

Sau khi bị "em gái hô" đá đẹp, Mr. Cần Trô đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Sol, anh lên kế hoạch thả thính cô nàng cá tính này và nhận về cái kết không thể chua chát hơn.

Nhớ mới ngày nào Đức Cần Trô (Xuân Nghị) của Ngày Ấy Mình Đã Yêu còn cảm thấy phiền phức vì sự theo đuổi của Sol (Bảo Thanh). Ấy vậy mà ở tập 20 vừa lên sóng, Đức lại quay ngoắt 180 độ, sống chết đòi được ở bên Sol dù chỉ với tư cách bạn bè.

Chẳng là, cách đó vài ngày, Sol đã vô tình bắt gặp Đức bị cô người yêu ham vật chất đá đẹp vì nghèo. Chứng kiến cảnh này, Sol nổi máu anh hùng, dạy cho "em gái hô" của Đức một bài học nhớ đời vì tội dám làm xấu hình ảnh của chị em phụ nữ. Điều này đã khiến Mr. Cần Trô nhìn Sol với một ánh mắt khác, đầy yêu thương trìu mến.

Đức từng bị đá vì tiền lương ba cọc ba đồng...

Và nợ Sol một ân tình

Sau nhiều lần gọi điện, nhắn tin thả thính không thành, Đức tìm đến tận nhà xin Sol cho mình một cơ hội làm lại từ đầu. Lần này, anh nguyện làm bạn bè, "huynh đệ" của Sol chỉ mong được ở bên người mình thích. Đức còn tự hào cho rằng, ngoài mình ra, Sol chẳng thể yêu thêm một ai nữa.

Đức đến nhà xin được làm huynh đệ với Sol

Bị đá, Mr. Cần Trô mặt dày thả thính Bảo Thanh và nhận cái kết đắng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu - Ảnh 5.

Thậm chí còn rất tự tin ở bản thân mình

Sau bao lần bị từ chối phũ phàng, Sol lập tức chớp lấy cơ hội để... "làm kiêu", tuyên bố với Đức rằng cô cần phải dành thời gian, nạp năng lượng để quan tâm đến những người cô thích và nhất định không chịu làm bạn với Đức.

Bị đá, Mr. Cần Trô mặt dày thả thính Bảo Thanh và nhận cái kết đắng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu - Ảnh 6.

Sol "làm kiêu" trước tình cảm của Đức

Vì Sol cho rằng mình không phải "động vật nhai lại"

Bị đá, Mr. Cần Trô mặt dày thả thính Bảo Thanh và nhận cái kết đắng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu - Ảnh 8.

Nhìn thái độ của Sol với Đức, khán giả lại ước, giá như Hạ (Nhã Phương) cũng có thể cứng rắn và cương quyết như bạn mình

Thái độ lạnh lùng của Sol khiến khán giả có phần xót xa cho Đức nhưng trong quá khứ, Sol khổ vì Đức nhiều rồi, giờ đã đến lúc cô bơ đẹp crush cũ và bung lụa thôi!

Theo Trí thức trẻ


Mr Cần Trô

Ngày ấy mình đã yêu

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.