Bị đồn là nhân vật chính trong clip 18+, Bích Phương bức xúc: 'Đừng làm những chuyện vô ích kém sang'

Liên quan tới việc bị đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm, Bích Phương không khỏi bức xúc: "Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa".

Liên quan tới việc bị đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm, Bích Phương không khỏi bức xúc: "Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa".

Mới đây trên trang cá nhân, Bích Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đính kèm những hình ảnh được cho là quá khích. Theo đó, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc khi bị đồn là nhân vật chính trong một đoạn clip sex.

Bị những người này liên tục nhắn tin làm phiền, giọng ca Bùa yêu đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội. 

 

 


Bích Phương bức xúc lên tiếng việc bị đồn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.


Bích Phương cho biết những tin nhắn được chụp lại và đăng tải là một trong số rất nhiều tin nhắn chờ mà nữ ca sĩ nhận được. Đáng lẽ Bích Phương sẽ không lên tiếng vì "chuyện tào lao", nhưng khi thấy mọi chuyện ngày càng tệ, cô đành phải công khai nói cho rõ.

Nữ ca sĩ khẳng định, những người làm phiền cô cũng chính là những người hiểu rõ nhân vật trong clip nhạy cảm không phải Bích Phương. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, họ cố tình hỏi chuyện "vô thưởng vô phạt". Và với Bích Phương, đó là một hành động tồi. 

“Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn! Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này biết mình không phải cô gái kia. Nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình nhưng nó là hành động rất tồi và cũng không có gì vui cả", Bích Phương nói. 
 


Bích Phương khẳng định 100% những người nhắn tin hỏi đều biết đó không phải cô. 

 


Sau những lời lẽ thẳng thắn về những hành động có phần lố lăng của một số cư dân mạng, Bích Phương khẳng định cô không hề bị tổn thương chỉ vì chuyện không đáng. Đồng thời, giọng ca đất Mỏ khuyên khán giả hãy dừng lại việc làm kém sang. 

“Mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu”, Bích Phương nhắn nhủ. 

Được biết đến là nữ ca sĩ "lầy lội" và dễ tính bậc nhất showbiz Việt, có vẻ như lần này mọi chuyện đã vượt quá giới hạn nên buộc lòng Bích Phương phải lên tiếng đính chính cũng như "dằn mặt", ngăn chặn hành vi thiếu văn hóa từ một số cư dân mạng. 


Bích Phương nhắn nhủ: "Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa". 

Theo VietNamNet


bùa yêu

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.