Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: "Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu"

"Cái đầu cao thì chiều cao cũng cất đi thôi", Trấn Thành nói.

"Cái đầu cao thì chiều cao cũng cất đi thôi", Trấn Thành nói.

Tối qua (14/10), tập 9 chương trình Giọng ca bí ẩn đã chính thức lên sóng với nhiều tình huống, tiết mục hấp dẫn. Ngoài 2 MC quen thuộc, chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của người mẫu Hồng Xuân, diễn viên Hiếu Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt, Diễm My 9x và ngôi sao trẻ Quốc Anh.

Trấn Thành đáp trả thẳng mặt vợ khi bị đả kích

Đa số các khách mời tham gia Người bí ẩn tuần này đều sở hữu chiều cao đáng nể. Trong đó, phải kể tới Hồng Xuân đầu tiên.

Cô là một trong những người mẫu có chiều cao khủng nhất showbiz hiện nay, với số đo lên tới gần 1m9. Chính vì vậy, khi xuất hiện tại sân khấu Giọng ca bí ẩn, cô nàng trở nên khác biệt hoàn toàn với mọi người.

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-1

Người mẫu Hồng Xuân

Trấn Thành thấy vậy liền hỏi: "Chiều cao quá khổ này có khiến bạn gặp trở ngại khi yêu không?". Hồng Xuân bèn thật thà trả lời: "Từ khi đẻ ra tới giờ, 22 năm nay tôi chưa yêu ai".

Không chỉ Trấn Thành, diễn viên Quốc Anh vốn cao tới 1m85, nhưng khi đứng cạnh Hồng Xuân cũng trở nên lọt thỏm và phải ngậm ngùi chia sẻ: "Tôi tưởng đến đây mình sẽ là người cao nhất, nhưng không ngờ cuộc sống nó không như cuộc đời".

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-2

Trấn Thành nghe vậy liền an ủi Quốc Anh: "Bạn không phải buồn làm gì vì tôi nhìn xuống khán đài thấy rất nhiều cô gái đang thèm muốn bạn theo kiểu "ước gì anh ấy là của mình".

Hari Won đứng kế bên lập tức đả kích Trấn Thành: "Anh cũng muốn có được cảm giác đó đúng không? Cái cảm giác mà tất cả các cô gái đều hét lên "ước gì mình có được Trấn Thành" đấy".

Trấn Thành nghe xong tỏ ra khinh khỉnh và nói: "Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu. Cái đầu cao thì chiều cao cũng cất đi thôi".

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-3

Trấn Thành tuyên bố trước mặt Hari Won

Trấn Thành gặp chấn thương vì bị Hari Won khiêu khích?

Ấn tượng nhất tuần này phải kể đến sự xuất hiện của Y Răng A Jun, chàng Rocker tài ba đến từ Buôn Mê Thuột, với chất giọng khỏe khoắn, nội lực, có thể lên được những nốt cao vút bằng mixed voice.

Phần xuất hiện của Y Răng A Jun khiến mọi người khá bất ngờ. Trước khi hát, anh thực hiện một màn biểu diễn võ thuật nguy hiểm là lấy tay đập vỡ tấm ván gỗ. Thậm chí, đến cô bạn diễn của anh trông liễu yếu đào tơ mà cũng dám chơi trội tung chân đạp vỡ tung tấm ván.

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-4

Cô gái gầy gò đá tung tấm ván gỗ

Tiết mục này khiến Trấn Thành và Hari Won phải há hốc mồm kinh ngạc. Trấn Thành phải xuống tận nơi bày tỏ sự thán phục.

Anh nói: "Ông nội này không biết ở đâu chui ra mà mặc áo gió, đầu trọc phong trần rồi đá tung tấm ván. Anh quả là gu mà nhiều phụ nữ yêu thích, mạnh mẽ và nam tính".

Hari Won thấy vậy liền cầm tấm ván ra khiêu khích Trấn Thành: "Anh ơi, em cũng thích mẫu đàn ông mạnh mẽ như vậy, nên anh hãy cầm tấm ván đập thử em xem nào!".

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-5

Nhìn thấy tấm ván, Trấn Thành quay mặt từ chối thẳng: "Anh không biết đập cái này".

Hari Won lập tức hạ nhục Trấn Thành bằng cách tuyên bố: "Nếu anh không đập, em sẽ đập vì em thấy em cũng mạnh mẽ". Ngay sau đó, cô tung chân đá vỡ tấm ván một cách ngon lành. Hành động này khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi đá vỡ tấm ván, Hari Won vẫn tiếp tục khiêu khích Trấn Thành: "Đấy, vợ còn làm được chẳng lẽ chồng lại không làm nổi".

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-6

Trấn Thành đứng hình khi bị Hari Won khiêu khích

Trước sức ép và những lời khiêu khích từ phía Hari Won, Trấn Thành nổi buộc phải đưa tay đập vỡ tấm ván. Tuy tấm ván bị vỡ làm đôi, nhưng Trấn Thành lại tỏ ra rất đau đớn, giống như gặp phải một chấn thương lớn. Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng.

Bị Hari Won đả kích, Trấn Thành: Em bậy rồi, đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu-7

Bản thân Trấn Thành cũng phải nghỉ một lúc mới có thể tiếp tục ghi hình, còn chấn thương của anh có nặng hay không, không ai biết rõ.

Theo Trí thức trẻ


giọng ca bí ẩn

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.