Bí mật làm tan vỡ hôn nhân của Tom Cruise và Katie Holmes

Ngày 296, người hâm mộ không khỏi sốc khi nghe tin cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes đã tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 5 năm chung sống. Thông tin này được luật sư của Katie thông báo trên các phương tiện truyền thông và sau đó phía đại diện của Tom cũng lên tiếng xác nhận.

Ngày 29/6, ngườihâm mộ không khỏi sốc khi nghe tin cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood TomCruise và Katie Holmes đã tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 5 năm chung sống.Thông tin này được luật sư của Katie thông báo trên các phương tiện truyềnthông và sau đó phía đại diện của Tom cũng lên tiếng xác nhận.

Phát biểu trên tạp chíPeople, luật sư của Katie Holmes cho biết: “Đây là vấn đề cá nhân và riêngtư của Katie Holmes và gia đình cô ấy. Điều cô ấy quan tâm hàng đầu ở thờiđiểm này chính là con gái Suri”.

Trong khi đó, Tom Cruise tỏ ra vô cùng buồn rầu trước hành động của vợ. Đạidiện của Tom phát biểu: “Katie đã đệ đơn ly dị và Tom rất đau buồn về sựviệc này. Giờ anh ấy dồn hết tâm sức cho 3 đứa trẻ. Xin hãy để cho họ cóđược sự riêng tư”.

Bí mật làm tan vỡ hôn nhân của Tom Cruise và Katie Holmes
Katie bỏ Tom vì cô không muốn làm cái bóng của chồng và vì họ rất khác nhau trong quan điểm dậy con cái.

Theo thông tin có đượcchính Katie Holmes là người đệ đơn ly hôn và muốn chấm dứt cuộc hôn nhânkéo dài 5 năm giữa cô và chồng. Kể từ khi lập gia đình với Tom Cruise,Katie chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và lơ là sự nghiệp diễn xuất.Vì không muốn trở thành cái bóng của chồng và muốn củng cố lại con đườngnghệ thuật mà Holmes đã quyết định dứt áo ra đi.

Một nguồn tin cho hay: “Katiechỉ muốn thoát khỏi cái bóng của Tom. Cô ấy muốn tập trung cho sự nghiệpdiễn xuất mà từ lâu mình đã bỏ ngỏ sau khi kết hôn. Hiện tại, cô ấy đangquay một bộ phim và cũng có một dự án khác đang chờ đợi. Tom thường hay lớntiếng về chuyện chọn vai diễn của Katie”.

“Katie và Tom có quan điểmlàm cha, làm mẹ rất khác biệt. Trong khi Katie muốn Suri đến trường học vớinhững đứa trẻ khác thì Tom lại không muốn như vậy. Anh ấy muốn con gái mìnhcó nếp học hành giống như hai đứa con riêng là Connor và Isebella. Katie tinrằng việc nghiêm khắc với con gái là điều quan trọng nhưng Tom thì tráingược, anh ấy không tin vào chuyện dùng kỷ luật với bé Suri. Tom cư xử vớicon gái như một người trưởng thành còn Katie chỉ coi con mìn như một cô bé 6tuổi mà thôi”.

Vấn đề tiền bạc trong giađình không phải là điều khiến vợ chồng Tom Katie xảy ra xích mích. Quyếtđịnh chia tay vì thế cũng không liên quan đến chuyện tiền bạc. Nguồn tintrên tiếp lời: “Tom và Katie đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân và cô ấy khôngmuốn tranh cãi bất cứ điều gì trong những điều khoản đó. Điều duy nhất cầnbàn bạc và tìm ra phương án giải quyết chính là quyền nuôi dạy Suri. Katiemuốn nhận quyền nuôi con gái và cô ấy sẽ đạt được mục đích của mình. ÔngMaritn Holmes, bố của Katie là một luật sư vì thế ông ấy sẽ cho con gáinhững lời khuyên trong quá trình ly hôn. Giờ đây Katie cần bố mẹ hơn bao giờhết”.

Theo Đất Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.