Bố Lilo bị tố bán ảnh khỏa thân của người tình

Lilo có thể sẽ được ra tù trước thời hạn như đã định. Nhưng nếu cô biết ông bố rắc rối Michael Lohan của mình không chỉ bị buộc tội đánh đập và quấy rối người tình Kate Major mà còn bị tố đang cố gắng bán (đấu giá) bức ảnh khỏa thân của cô này thì chắc Lilo sẽ xấu hổ và muốn ở tù thêm vài tuần nữa.

Lilo có thể sẽ được ra tù trước thời hạn như đã định. Nhưng nếu cô biết ông bố rắc rối Michael Lohan của mình không chỉ bị buộc tội đánh đập và quấy rối người tình Kate Major mà còn bị tố đang cố gắng bán (đấu giá) bức ảnh khỏa thân của cô này thì chắc Lilo sẽ xấu hổ và muốn ở tù thêm vài tuần nữa.

Bố Lilo bị tố bán ảnh khỏa thân của người tình
Bố của Lilo, ông Michael và người tình Kate Major. 

Bức ảnh khỏa thân của Kate Major được chụp vào tháng 4 vừa qua. Trong ảnh, Kate đang ngủ say trên giường, “không mảnh vải che thân” trừ chiếc nhẫn đính hôn do ông Michael Lohan trao tặng.

Khi biết việc Michael có ý định bán bức ảnh, "nạn nhận" đã nhận xét: “Michael Lohan là một người cha tồi tệ, một con người đáng kinh tởm. Anh ta chụp ảnh tôi lúc tôi không biết gì, lại còn đúng vào thời điểm anh ta đang là chồng chưa cưới của tôi. Tôi chỉ vừa mới tìm thấy những bức ảnh đó ngày hôm nay và đưa chúng cho luật sư William O"Conner của tôi để bất cứ ai tái sử dụng hay rửa lại bức ảnh này sẽ bị buộc tội phát tán nội dung đồi trụy”.  

Trước lời cáo buộc trên, tất nhiên ông Michael tỏ ý bất bình. Ông nói: “Cô ấy chẳng có tiền, chẳng có công việc, sống dựa vào tôi từ 8 tháng trước rồi. Nếu cô ấy không dừng những hành động vô nghĩa như thế lại thì sẽ mau chóng bị tống cổ đi thôi. Tôi mệt mỏi với những lời cáo buộc, những câu chuyện bịa đặt từ những kẻ muốn moi tiền người khác rồi. Tôi đang phải đối mặt với nhiều vấn đề quan trọng hơn là việc tố tụng của Kate Major”.  

Kate Major – trợ lý một thời của Lilo đã từ bỏ việc viết lách cho tạp chí Star magazine để hẹn hò với Jon Gosselin, nhưng lại đính hôn với bố Lilo, ông Michael. Giờ cô lại tố Michael từng đánh đập, thậm chí còn dọa giết cô. 

Về phần cô con gái lắm tài, nhiều tật Lilo, có nguồn tin cho rằng Lilo sẽ được trả tự do sớm và hưởng án treo vào cuối tháng này. Như vậy, tính từ ngày 20/7 tới cuối tháng này (muộn nhất là ngày 1– 2/8), khi Lilo rời khỏi nhà tù Lynwood Correctional, cô nàng lắm chiêu sẽ chỉ phải bóc lịch khoảng 11 ngày, nhiều nhất là 14 ngày. 

Bố Lilo bị tố bán ảnh khỏa thân của người tình
Hình săm còn dang dở của Lilo

\Trang TMZ vừa tiết lộ thêm một bí mật từ trước khi vào tù của Lilo là cô nàng này có một hình xăm mà thoạt nhìn giống như một vết bầm tím trên cánh tay trái của mình. Đó là một hình xăm dang dở, phác họa hình ảnh một bé gái với đôi mắt nhắm nghiền. Lilo đã chọn hình ảnh này bởi “cô ấy thích sự ngây thơ của bé gái”. 

Theo Kiều Vui
VTC News

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.