Bộ trưởng Bộ Văn hóa tặng bằng khen cho Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Bộ VHTTDL đã quyết định trao tặng bằng khen cho hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp sau phần thi xuất sắc trong chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12.

Bộ VHTTDL đã quyết định trao tặng bằng khen cho hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp sau phần thi xuất sắc trong chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12.

Ngày 5/6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp thuộc Liên đoàn Xiếc TP.HCM.

Ở chung kết Britain's Got Talent mùa thứ 12 diễn ra ngày 3/6 tại Anh, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (Giang Brothers) tuy không đạt thành tích cao nhất nhưng được giới chuyên môn và khán giả quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao nhờ phần thi xuất sắc.

Hai anh em mặc trang phục bộ đội và khiến người xem cũng như giám khảo phải nín thở dõi theo các động tác mạo hiểm như chồng đầu, giữ thăng bằng để vượt chướng ngại vật...

Đặc biệt, khi màn biểu diễn đang diễn ra, 5 cây cột bất ngờ đổ rạp khiến khoảng cách giữa địa điểm cả hai đang đứng với bục an toàn càng lớn. Sau một hồi chuẩn bị, hai anh em thành công vượt qua chướng ngại vật trong tiếng reo hò thán phục của khán giả.


Tiết mục của hai anh em khiến khán giả nín thở theo dõi.

Tuy nhiên, cặp anh em lại không có mặt trong top 3. Kết quả này sau đó gây bất bình trong cộng đồng khán giả Anh. Nhiều bình luận khẳng định Giang Brothers mới thực sự là người chiến thắng sau tiết mục căng thẳng, hấp dẫn.

Thế nhưng, ngôi quán quân đến giờ có lẽ không quá quan trọng bởi tiết mục của bộ đôi đã khiến công chúng quốc tế thán phục còn khán giả Việt Nam tự hào. Đặc biệt, chỉ sau ít giờ đăng tải, video ghi lại của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được 2,3 triệu lượt xem và 65.000 lượt chia sẻ.

Trước đó, hai nghệ sĩ xiếc đã phải ký tên vào giấy chịu trách nhiệm chấn thương với đơn vị sản xuất chương trình. Họ phải chịu mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện phần thi.

Theo Zing


Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Britain's Got Talent 2018

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.