Bối rối khi chọn kiểu tóc phù hợp, BTV Hoài Anh hỏi ‘cao kiến’ của cư dân mạng

BTV Hoài Anh được đánh giá cao về nhan sắc lẫn gu thời trang tinh tế, thời thượng. Thế nhưng cũng có lúc cô bối rối trong việc chọn kiểu tóc phù hợp nên đành "trưng cầu dân ý" trên trang cá nhân.

BTV Hoài Anh được đánh giá cao về nhan sắc lẫn gu thời trang tinh tế, thời thượng. Thế nhưng cũng có lúc cô bối rối trong việc chọn kiểu tóc phù hợp nên đành "trưng cầu dân ý" trên trang cá nhân.

BTV quen thuộc của bản tin thời sự 19h của VTV Hoài Anh vốn được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang đặc biệt. Cô gây thiện cảm với người xem không chỉ với tài ăn nói lưu loát và chất giọng Nam Bộ ngọt ngào mà còn bởi những bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần thời trang. Thế nhưng cũng có lúc cô bối rối và lo lắng khi chọn kiểu tóc phù hợp với mình đến nỗi phải “trưng cầu dân ý”.

Status của BTV Hoài Anh thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết mong mọi người gợi ý kiểu tóc phù hợp: “Mình xin ý kiến mọi người chút nha! Kiểu tóc nào hợp cả nhà nhỉ?”, cùng với 1 loạt hình ảnh gần đây trên Đài truyền hình Quốc gia.


Kiểu tóc này nhận được nhiều lượt vote của dân mạng nhất.

Bối rối khi chọn kiểu tóc phù hợp, BTV Hoài Anh hỏi ‘cao kiến’ của cư dân mạngBối rối khi chọn kiểu tóc phù hợp, BTV Hoài Anh hỏi ‘cao kiến’ của cư dân mạng

Ngay sau khi đăng tải, nỗi băn khoăn của BTV Hoài Anh nhanh chóng được cư dân mạng giải đáp. Đặc biệt đa phần mọi người khen ngợi sự gần gũi của cô với người hâm mộ cả nước.

Kiểu nào cũng đẹp theo cách riêng, phù hợp với bối cảnh và từng chương trình, thậm chí cả nội dung mình đang nói. Nhưng nếu chỉ được chọn 1 thì nên chọn kiểu này vì nó (thuộc loại trung tính) thường được khán giả thuộc mọi đối tượng, mọi lứa tuổi dễ chấp nhận. Hơn nữa, kiểu này vừa hiện đại vừa phảng phất nét hoài cổ, toát lên được cả nội tâm, vẻ đẹp bên trong (công dung ngôn hạnh) của người phụ nữ Việt”, tài khoản C.D.P vote cho kiểu tóc búi thanh lịch.

Kiểu nào khuôn mặt chị cũng chấp hết luôn đều xinh đẹp nhưng em thích kiểu này cả áo dài màu vàng cam cũng đẹp”, một người hâm mộ vote cho kiểu tóc bồng bềnh, sang trọng của BTV Hoài Anh.


Kiểu tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng cũng được dân mạng vote nhiều.


Kiểu tóc búi truyền thống.


Kiểu tóc trẻ trung này cũng được nhiều người lựa chọn.


Sau một ngày thắc mắc của BTV Hoài Anh đã được giải đáp.

Theo Saostar

kiểu tóc

BTV Hoài Anh

VTV

thời sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.