Brad Pitt mời đồng nghiệp dùng ma túy?

- "Người hùng thành Troy" khẳng định đã từ bỏ ma túy từ những ngày đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh vì phát hiện ra rằng nàng tiên nâu tuy quyến rũ nhưng nó có thể phá hỏng sự nghiệp diễn xuất của anh bất cứ lúc nào.

Brad Pitt cùng Quentin Tarantino - đạo diễn và cũng là bạn thân của anh

Thế nhưng theo lời đạo diễn Quentin Tarantino, trong một chuyến tới Pháp gần đây, Brad đã ngỏ ý mời ông dùng thử một chút... cho biết.

Trong một cuộc trò chuyện cùng Howard Stern để quảng bá cho bộ phim "Inglourious Basterds", vị đạo diễn đầy cá tính này khẳng định ma túy giống như một liều thuốc an thần đối với Brad. Anh thường sử dụng nàng tiên nâu khi muốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Tarantino cho biết điều "tuyệt vời nhất" là Brad "lôi ra một bịch ma túy nhỏ" và mời ông dùng thử khi họ đang bàn bạc về nhân vật anh thể hiện trong phim.

Brad Pitt cũng tận tình chỉ cho Tarantino cách sử dụng ống hút. Nhưng vị đạo diễn này tỏ ra... thành thạo chẳng kém ai: "Xin anh, tôi cũng biết sử dụng nó như thế nào chứ!"

Brad Pitt cùng Angelina Jolie và sáu đứa con nhỏ

Theo một số nguồn tin thân thiết với Brad Pitt, trước đây, anh rất thích sử dụng các chất gây nghiện. Thậm chí, khi còn hẹn hò cùng Gwyneth Paltrow, anh đã từng dắt bạn gái đi mua ma túy. Tuy nhiên, sau đó, Gwyneth đã phản đối thói quen xấu xí của Brad rất kịch liệt.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Brad cũng thừa nhận quá khứ này nhưng anh khẳng định từ khi có con, anh đã bỏ hẳn thói quen sử dụng ma túy. Anh cho biết: "Bây giờ, tôi đã là cha trẻ con. Và là một người cha, ta cần tỉnh táo mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, tôi đã từ bỏ thói quen sử dụng ma túy. Tôi đã sạch sẽ từ lâu rồi."

Xuất hiện trên tạp chí Parade số mới nhất, Brad Pitt cũng trải lòng rất nhiều về cuộc sống gia đình và tình yêu: “Thế nào là yêu thực sự? Với tôi, đó là khi ta đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của bản thân. Và khi đó, tình yêu của của gia đình, con cái trở thành điều đáng giá nhất mà ta có được”.

Một vài hình ảnh đẹp của Brad Pitt trên tạp chí Parade:

Matt Ng. (Theo Daily Mail)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.