Brittany Murphy an nghỉ đúng vào ngày Giáng sinh

- Từ nhiều ngày nay, cái chết đột ngột của ngôi sao "Yêu là cưới" đã để lại trong lòng người hâm mộ một khoảng trống khó bù đắp. Trong khi đó, với cơ quan điều tra, sự ra đi này lại là một dấu hỏi lớn không lời đáp...

Tới tận giờ phút này, cái chết của Brittany Murphy vẫn là một ẩn số với nhiều bí mật cần được khám phá. Một chuyên gia độc dược khẳng định rất có thể việc dùng thuốc quá liều "chính là nguyên nhân dẫn tới cái chết bất ngờ của Brittany."

Theo những bí mật mới được tiết lộ từ cơ quan điều tra, cảnh sát đã tìm thấy rất nhiều loại thuốc khác nhau trong phòng ngủ của nữ diễn viên 32 tuổi này.

“Rõ ràng việc sử dụng một lượng lớn các loại thuốc khác nhau có thể giết chết cô ấy,” Tiến sĩ Bruce Goldberger, hiện đang là giáo sư kiêm trưởng khoa độc dược tại Đại học Y Florida khẳng định. Trong khoảng 6-8 tuần nữa, người ta sẽ công bố kết quả kiểm tra độc tố trên cơ thể Brittany Murphy.

Trong khi đó, chồng của Brittany quá cố là đạo diễn Simon Monjack lại khẳng định cô bị trụy tim. Theo anh thì ngôi sao của "Clueless" không dùng bất cứ loại thuốc nào vì lý do sức khỏe bẩm sinh. Simon nhấn mạnh trước khi qua đời, Brittany chỉ uống trà thảo mộc, gừng và nước chanh. Một số nguồn tin khác lại cho rằng Brittany Murphy có thể qua đời bởi những biến chứng của chứng biếng ăn và việc lạm dụng thuốc giảm đau.

Theo một nguồn tin thân thiết với gia đình Murphy, tang lễ của cô đào xấu số được tổ chức đúng vào ngày Noel (giờ Mỹ). Brittany sẽ được mai táng tại nghĩa trang Forest Lawn - cũng là nơi Michael Jackson và nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí an nghỉ. Chỉ gia đình và bạn bè thân thiết được mời tới dự tang lễ của Brittany. Chắc chắn báo chí sẽ không được hoan nghênh tại sự kiện gia đình. Tới thời điểm này, di hài của Brittany Murphy đã được chuyển về nghĩa trang và sẵn sàng cho lễ tưởng niệm cũng như mai táng.

Ngay cả cha đẻ của Brittany là ông Angelo Bertolotti cũng không được mời tới dự lễ tang con gái. Hơn 8 năm nay, cha con Murphy không liên lạc với nhau. Chính ông Bertolotti cũng chia sẻ có được mời cũng sẽ không tới bởi: “Tôi thấy đau khổ vô cùng. Tôi không thể tận mắt chứng kiến cảnh lá vàng tiễn biệt lá xanh. Tôi chỉ muốn nhớ tới một Brittany vẫn sống mạnh khỏe. Có lẽ khoảng một vài tháng nữa tôi sẽ tới viếng mộ con gái. Lúc ấy, chắc nỗi đau mất con đã nguôi ngoai phần nào”.

Nguồn tin nói trên cũng cho biết tới đầu năm mới 2010, gia đình Brittany Murphy sẽ tổ chức một lễ tưởng niệm lớn hơn để những người hâm mộ và yêu mến nữ diễn viên 32 tuổi này có thể cùng tham gia.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.