BTV Vân Anh nghẹn ngào cảm xúc khi rời mái nhà VTV sau 20 năm gắn bó

Rời mái nhà VTV - nơi đã gắn bó suốt 20 năm qua, với BTV Vân Anh là một quyết định khó khăn bởi không dễ gì dứt bỏ những thứ đã gắn bó với mình lâu đến thế.

Rời mái nhà VTV - nơi đã gắn bó suốt 20 năm qua, với BTV Vân Anh là một quyết định khó khăn bởi không dễ gì dứt bỏ những thứ đã gắn bó với mình lâu đến thế.

BTV Vân Anh, người đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chương trình Bản tin Thời sự 19h vừa có quyết định rời VTV, ngôi nhà đã 20 năm gắn bó. Quyết định đột ngột này đã khiến cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Tối ngày 26/11, trả lời phỏng vấn trên trang Thời sự VTV của Đài THVN, BTV Vân Anh nghẹn ngào chia sẻ lý do chị quyết định rời mái nhà VTV.

Clip: BTV Vân Anh nghẹn ngào cảm xúc khi rời mái nhà VTV sau 20 năm gắn bó. Nguồn: Trang Thời sự VTV của Đài THVN

Mở đầu cuộc phỏng vấn, BTV Vân Anh nói: "Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua.

Quyết định rời khỏi VTV có thể với nhiều người là bất ngờ nhưng với tôi cũng là ý định có từ lâu rồi. Tuy nhiên, chính môi trường làm việc, sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay.

Clip: BTV Vân Anh nghẹn ngào cảm xúc khi rời mái nhà VTV sau 20 năm gắn bó - Ảnh 2.

BTV Vân Anh nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc trước khi rời mái nhà VTV. Ảnh cắt từ clip.

Nhưng đã đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra hướng mới cho mình, hướng tới tương lai hơn. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn bởi không dễ gì dứt bỏ thứ gắn bó với mình trong suốt 20 năm qua.

Trong 20 năm làm việc tại VTV, tôi đã được quá nhiều: được làm việc với những người giỏi, được làm việc trong một môi trường rất chuyên nghiệp. Chính VTV đã cho tôi có một chỗ đứng như ngày hôm nay, giúp tôi được đến với khán giả và được khán giả yêu quý.

Tôi nghĩ rằng điều quý giá nhất với tôi trong mấy ngày hôm nay đó là sự chia sẻ của khán giả qua Facebook, qua tin nhắn, điện thoại khi biết tôi quyết định tôi rời mái nhà VTV. Nhìn vào mắt các anh chị đồng nghiệp, tôi hiểu được tình cảm mà mọi người dành cho tôi là điều quý giá nhất và vô giá mà tôi có được sau 20 năm làm việc tại VTV".

Clip: BTV Vân Anh nghẹn ngào cảm xúc khi rời mái nhà VTV sau 20 năm gắn bó - Ảnh 3.

Nụ cười cùng giọng nói trầm ấm của BTV Vân Anh sẽ luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Khi được hỏi kỷ niệm nào khiến BTV Vân Anh nhớ nhất, cô xúc động nói: "Tôi nhớ tất cả mọi người, gương mặt thân quen ở đây. Từ máy quay, bàn phím... có lẽ là không thể nào quên được".

Cuối cùng, BTV Vân Anh nhắn nhủ: "Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi được nói chuyện và bảy tỏ tình cảm của mình tới khán giả... Tôi xin gửi tới khán giả lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất vì nhờ có khán giả, tôi luôn có được động lực để làm việc, để hoàn thiện mình hơn.

Trong suốt 20 năm qua, đôi lúc tôi cũng có sự cố nhưng khán giả đã luôn luôn lượng thứ, bao dung và yêu quý tôi. Điều đó là phần thưởng vô giá cho những người làm truyền hình như tôi".

Theo Trí thức trẻ

BTV Vân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.