Buổi casting đầu tiên The Face Vietnam 2018: Người quen tụ hội, gái đội hoa - trai mặc váy

Không khí buổi casting đầu tiên của The Face Vietnam 2018 ghi nhận hàng loạt gương mặt thân quen, đang là những cái tên có tiếng trong làng showbiz.

Không khí buổi casting đầu tiên của The Face Vietnam 2018 ghi nhận hàng loạt gương mặt thân quen, đang là những cái tên có tiếng trong làng showbiz.

Sau khi công bố 2 mentor chính của The Face 2018 là Võ Hoàng Yến và Minh Hằng thì sáng nay (30/05), buổi casting đầu tiên đã diễn ra.

Các thí sinh đến casting The Face Vietnam 2018 hầu hết đều là gương mặt quen thuộc như Trương Thanh Long, Hồ Bích Trâm, Nhikolai, Kiko Chan... Không khí buổi casting còn nóng hơn khi tất cả mọi người đều chờ đợi sự xuất hiện của mentor thứ 3.

Theo đồn đoán, vị trí này thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên trước đó, nhiều thông tin cho biết "chân dài 1m12" đã từ chối.

 

Minh Hằng xuất hiện với trang phục đỏ rực sang chảnh

 


Hoàng Yến với mái tóc ngố ấn tượng


Kiko Chan - người được cho là "tình cũ" của Kim Lý cũng xuất hiện tại buổi casting. Cô diện trang phục trắng cùng hoa cài to bản gây chú ý


Hồ Bích Trâm đến với buổi casting trong bộ cánh cá tính

 


Hot girl Lâm Á Hân cũng tìm kiếm cơ hội ở The Face năm nay


NTK Trương Thanh Long


Người mẫu Nhikolai Đinh


Linh Khiếu - em gái của Trang Khiếu cũng tham gia catsing


Chuyên gia trang điểm Bi Tô "náo loạn" khu sơ tuyển với váy dạ hội xẻ cao

Theo VietNamNet


The Face 2018

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.