Các sao nữ trải lòng về ngày của mình

Là những người đẹp nổi tiếng bậc nhất Việt Nam nhưng trong ngày quốc tế phụ nữ, họ vẫn có những cảm xúc rất “phái yếu” và đời thường….

Là những người đẹpnổi tiếng bậc nhất Việt Nam nhưng trong ngày quốc tế phụ nữ, họ vẫn có những cảmxúc rất “phái yếu” và đời thường….

Hoahậu Nguyễn Thị Huyền

Trong ngàyđặc biệt này, tôi thích nhận được những món quà ý nghĩa và bất ngờ, thú vị từngười thân - một cảm giác mà ai nhận quà cũng mong muốn. Nói thì nói vậy, chứtheo tôi món quà không quan trọng bằng việc làm sao để mình cảm nhận được tấmlòng người tặng. Điều đó ý nghĩa và quan trọng hơn nhiều.

Các sao nữ trải lòng về ngày của mình
 

Tôi nhớ nhấtkỉ niệm ngày 8.3 năm 2002, lúc đó tôi còn đang học lớp 11. Chúng tôi thay vì hàohứng nhận hoa thì lại hào hứng đi bán hoa kiếm tiền. Chúng tôi chỉ bán cho vuichứ hoàn toàn không nghĩ gì đến việc kiếm tiền đâu, nhưng không ngờ lãi gấp 5lần, sau vụ đó, lớp chúng tôi “ăn chơi đập phá”, hát karaoke mãi mà không hếttiền. Vui vô cùng!

 Hoahậu Hương Giang

Tôi có đọcđược một thống kê “than phiền” rất dễ thương của đàn ông trong những dịp mà họphải chiều chuộng và tặng quà cho phụ nữ, nhất là ngày 8.3.

Ngày 8.3,tôi hay nhớ về những năm học cấp 3. Tôi học chuyên Địa nên trong lớp có tìnhtrạng “âm thịnh, dương suy”. Vì vậy, các bạn nam phải phân chia nhau tặng hoacho các bạn nữ, một người phải tặng “kèm” cho 3 cô. Ngày hôm ấy, thầy cô cũng ưutiên chỉ gọi các bạn nam lên để kiểm tra bài.

Các sao nữ trải lòng về ngày của mình
 

Ngày 8.3 nămnay tôi có một chương trình biểu diễn thời trang. Sau đó, tôi sẽ đi chơi cùnggia đình.

Nhân ngàyQuốc tế phụ nữ, tôi thân chúc các bạn nữ độc giả sẽ có một ngày thật vui vẻ,nhận được nhiều hoa, lời chúc từ những người đàn ông xung quanh.

Hoahậu quý bà, TS Kim Hồng

Từ lúc mớiquen, cho đến khi trở thành vợ chồng, trong ngày này, tôi vẫn nhận được món quàrất ý nghĩa, không kém phần lãng mạn của anh Lê Hoàng Châu: một bó hoa hồng. Dùhàng ngày tôi vẫn được nghe những lời yêu thương, trìu mến mà anh Châu dành chotôi, nhưng nghe anh nói lên trong ngày 8.3, tôi có một cảm xúc rất đặc biệt.

Các sao nữ trải lòng về ngày của mình
 

Ngoài anhChâu, tôi còn được sự quan tâm, chăm sóc của 7 anh, em trai, con trai Quốc Khánhvà các đồng nghiệp nam trong công ty CIAT. Những người thân thương này thườngtạo cho tôi rất nhiều bất ngờ. Có thể là một bài thơ viết tặng tôi, một cái bánhkem do chính tay họ làm….

Trong ngàynày tôi đi thăm hỏi hai người mẹ đáng kính: mẹ ruột, mẹ chồng. Sau đó, tôi khởihành làm một công việc đã trở thành thói quen của mình trong ngày Quốc tế phụnữ: trao quà cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn.

Tôi cũng vừacó một buổi họp mặt ấm áp tại câu lạc bộ Doanh nhân nữ Sài Gòn. Tôi  rất hạnhphúc vì đã cùng anh Châu và các nữ doanh nhân là bạn bè thân thiết, trao 500phần quà ý nghĩa cho các chị em và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tạiphường Đông Tân Thuận, Quận 12, TPHCM, nơi đã nuôi lớn và gắn bó với mình.

Cuối cùng,tôi sẽ trở về nhà và tự tay nấu cho những người thân trong gia đình mình một bữacơm thịnh soạn. Lúc cả nhà quây quần bên mâm cơm đầm ấm, lòng tôi ngập tràn hạnhphúc và đây chính là giây phút bình yên, tuyệt vời nhất của mình.

Á hậuTrương Thị May

Ngày 8.3,tôi xin nói về mẹ. Trong tâm hồn tôi, mẹ là một biểu tượng của tình thương. Mẹtôi hiền lành như dòng suối mát.

Các sao nữ trải lòng về ngày của mình

Mẹ tôi,người phụ nữ chân lấm tay bùn, một đời vất vả cho đàn con thân yêu. Mẹkhông toan tính hơn thua, tình thương của mẹ cứ bao la. Chiếc áo đẹpgiúp tôi trình diễn trên sàn catwalk cũng từ bàn tay khô cằn của mẹ.

Mỗi bướcchân của tôi đều in dấu bóng dáng mẹ hiền. Những đêm trình diễn xa,tôi rất ấm lòng khi biết rằng mình đang có mẹ kề bên để chăm sóc chu đáocho con, từ những việc nhỏ nhất. Mẹ tôi nghèo nhưng tình yêu của mẹ dành chocác con luôn rất “giàu có”.

Mẹ dạy chochúng tôi tri thức và cách sống ở giữa cuộc đời. Mẹ đã chắp cánh cho ước mơcủa chúng tôi. Những thành công của tôi đều có bóng dáng của mẹ. Nhân ngày8.3, tặng mẹ một đóa hồng thật tươi, tôi cảm thấy mình rất tự hào vềngười mẹ của mình.

Tôi muốnnói ngàn lời rằng: “Con yêu mẹ thật nhiều!”.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.