Cận cảnh hình thể nóng bỏng của Top 25 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong màn trình diễn bikini

Bên cạnh những đường cong vô cùng gợi cảm, sự tự tin của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng là yếu tố thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

Bên cạnh những đường cong vô cùng gợi cảm, sự tự tin của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng là yếu tố thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Như thường lệ, trong đêm chung kết 43 thí sinh sẽ lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Trong đó, phần trình diễn bikini là phần thi hấp dẫn và được đông đảo khán giả mong chờ nhất bởi đây là phần thi mà các thí sinh có thể phô diễn tối đa lợi thế hình thể và nét đẹp gợi cảm của mình.

Trong giai điệu sôi động, Top 25 lần lượt thể hiện phong thái đầy tự tin cùng những bước catwalk điêu luyện trong phần thi trình diễn trang phục bikini. Phía dưới hàng ghế khán giả, đông đảo người hâm mộ nhiệt tình theo dõi và tán thưởng nhan sắc quyến rũ của dàn người đẹp. Sau phần thi trình diễn bikini, Top 15 cũng chính thức lộ diện và bắt đầu bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá rất đồng đều về nhan sắc.

Sau phần thi bikini, Top 15 bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

 

Theo Trí thức trẻ


trang phục bikini

Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.