Câu chuyện pháp đình: Ngã rẽ

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đấu trí giữa một tay tội phạm buôn người khét tiếng và một cô nhà báo thực tập xinh đẹp.

Bộ phim là câu chuyệnxoay quanh cuộc đấu trí giữa một tay tội phạm buôn người khét tiếng vàmột cô nhà báo thực tập xinh đẹp.

Chuyện phim được mở đầu từquá khứ, trên một ngọn đèo heo hút nơi miền Trung. Thơm là một cô gái điếmquá lứa sống trên dốc đèo. Cô có đứa con trai chín tuổi tên Liêm. Thằng bélà kết quả của cuộc hôn nhân giữa Thơm và ông Cẩn, một phó giám đốc của SởGiáo dục tỉnh. Do đã bị thất tiết trước khi đám cưới nên Thơm bị chồng khinhmiệt đến mức phải bỏ đi.

Câu chuyện pháp đình: Ngã rẽ

Liêm học lớp ba ở một trườngtiểu học huyện. Trong trường, cậu kết bạn với Sao Hôm, một cô bé dễ thương,học giỏi. Vì muốn có tiền chuộc con chó của mình, Liêm đã ăn cắp tiền củabạn học. Cậu bé bị đuổi khỏi trường, lang thang bán hàng rong nơi bến xe. Không bao lâu sau, mẹ của Liêm cũng qua đời. Cậu bé được Bảy, một kẻ đầutrộm đuôi cướp cưu mang và biến cậu thành một tay trộm lành nghề.

Câu chuyện pháp đình: Ngã rẽ

Hai mươi năm sau, Sao Hôm trởthành cô giáo dạy cấp một ở Sài Gòn, nơi cha Liêm làm hiệu trưởng. Em của côlà Sao Mai, sinh viên năm cuối khoa báo chí. Cô quyết định đi thâm nhập thựctế để viết một bài về đề tài phụ nữ bị lừa bán qua biên giới. Sao Mai gặplại Liêm, giờ là một trong những nhân vật chuyên buôn bán phụ nữ khét tiếng.Trong quá trình điều tra, Sao Mai rơi vào tay Liêm. Từ đó, nhiều chuyện trớtrêu đã xảy ra.

Câu chuyện pháp đình: Ngã rẽ

Câu chuyện pháp đình: Ngã rẽ

Ngã rẽ do đạo diễn NguyễnTường Phương dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên Đinh Y Nhung, HuỳnhĐông, Cao Thy Phong, Minh Phương, Quang Tuấn. Phim được phát sóng lúc 18 giờtrên kênh HTV9, từ chủ nhật đến thứ tư hàng tuần.

Theo Xuân Nguyên
PNO


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.