Celine Dion có thai lần thứ hai!

- Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Cô ca sĩ nổi tiếng với khúc tình ca "My heart will go on" ngọt ngào, da diết đột ngột tái xuất giang hồ cùng thông tin hiện đang có mang đứa con thứ hai - ở tuổi 41.

Rene và Celine Dion đang hạnh phúc với tin mừng thứ hai sau 8 năm chờ đợi

Celine Dion, 41 tuổi, là một ca sĩ nổi tiếng người Canada, và đức lang quân kiêm nhà sản xuất âm nhạc và cũng là ông bầu của cô - Rene Angelil, 67 tuổi, tới với nhau khá muộn màng. Khi Celine đã đứng trên đỉnh vinh quang và Rene bước vào tuổi lục tuần, họ mới có cậu con trai đầu lòng Rene-Charles, năm nay lên tám.

Trước khi đến với Celine Dion, Rene từng trải qua vài ba cuộc hôn nhân khác và ông có tới 3 người con riêng.

Hôm qua, 18/8, người đại diện của Celine đã tiết lộ cùng tờ US Weekly của Mỹ rằng: "Chúng tôi vui mừng thông báo Celine Dion đang có mang đứa con thứ hai."

Người này cũng cho biết thêm Rene vui mừng tới mức nói không thành lời, ông không thể tin rằng ở độ tuổi này mình còn có cơ hội được làm cha trẻ con thêm một lần nữa.

Bộ ba Rene - Celine Dion và Rene-Charles

Cô ca sĩ của "My Heart Will Go On" chưa bao giờ che giấu đam mê phát triển gia đình bằng việc sinh thêm thật nhiều con cái. Cô từng tâm sự ngay sau khi kết thúc bản hợp đồng biểu diễn ở Las Vegas sẽ ở nhà chuẩn bị sinh thêm con.

Tuy nhiên, cuộc chiến chống ung thư của Rene tưởng chừng đã phá hủy mọi ước mơ của họ. Khi đó, Celine đau khổ chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hết sức sau khi tour diễn của mình kết thúc. Tuy nhiên nếu sức khỏe của anh Rene không cho phép, mọi chuyện cũng ổn thỏa cả. Chúng tôi hiện đang có một đứa con rất tuyệt vời."

Trước đây, cũng bởi lý do tuổi tác và sức khỏe của Rene, Celine Dion đã phải áp dụng biện pháp thụ tinh nhân tạo trong suốt 6 năm trời mới đúc được bé Rene-Charles. Tháng 12 năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, Celine không hề ngần ngại khi tiết lộ vợ chồng cô đã "tích trữ tinh trùng và trứng trong ngân hàng" để chờ thời cơ thuận lợi.

Matt Ng. (Theo Dailymail)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.