Chàng câm chiến thắng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vuột ngôi vị quán quân Britain's Got Talent 2018

Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không chỉ khiến 4 giám khảo sửng sốt mà còn chinh phục hoàn toàn khán giả theo dõi. Tuy nhiên họ đã không thể chiến thắng.

Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không chỉ khiến 4 giám khảo sửng sốt mà còn chinh phục hoàn toàn khán giả theo dõi. Tuy nhiên họ đã không thể chiến thắng.

Màn trình diễn trong đêm chung kết Britain’s Got Talent của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực sự mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Khi tưởng như họ đã không thể có được một tiết mục hoành tráng hơn nữa thì hai nghệ sĩ xiếc Việt đã nâng trình độ của màn diễn chồng người lên một tầm cao mới.

Tiết mục chung kết của Quốc Cơ Quốc Nghiệp.

Khi đang bước giữa các cột cao cheo leo, một tình huống nguy hiểm giả lập xảy ra khi các cột đều ngã đổ buộc hai anh em phải giữ nguyên tư thế thăng bằng trên một chiếc cột duy nhất. 

Các vị giám khảo thót tim không dám nhìn còn khán giả la hét trong hoảng hốt.

Chàng câm chiến thắng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vuột ngôi vị quán quân Britains Got Talent 2018 - Ảnh 1.

Phần diễn hết sức căng thẳng của 2 anh em Cơ - Nghiệp.

Giám khảo David Walliams nhận xét: "Bạn không thể tin nổi những gì mình đang xem. Nếu nó xuất hiện trên phim bạn sẽ nghĩ là kỹ xảo".

Tiết mục chung kết của Quốc Cơ Quốc Nghiệp.

Giám khảo Alesha Dixon thì không tin nổi hai nghệ sĩ Việt vẫn còn sống sót sau phần thi, cô bình luận: "Tôi đã nghĩ là ôi chắc họ không thể làm được. Đáng lẽ tôi nên đặt nhiều niềm tin hơn. Các bạn thật khó tin. Các bạn đứng trên đó như hai vị thần vậy".

Simon Cowell nói thêm: "Chúa ơi các bạn đã nâng tầm cuộc chơi. Các bạn là những người trình diễn tuyệt nhất".

Thật tiếc rằng màn trình diễn đầy mạo hiểm của Cơ và Nghiệp không đủ để thuyết phục đa số khán giả Anh Quốc. Họ chấp nhận dừng chân tại vòng chung kết cuộc thi. Ngôi vị quán quân thuộc về anh chàng câm - Lost Voice Guy.

Lost Voice Guy (anh chàng mất tiếng) tên thật là Lee Ridley và là diễn viên độc tấu hài đến từ Newcastle. Anh chàng 37 tuổi mắc một chứng thần kinh bại não khiến anh không thể nói được, nhưng điều đó cũng không làm Lee mất đi vẻ lạc quan và tố chất hài hước.

Chàng câm chiến thắng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vuột ngôi vị quán quân Britains Got Talent 2018 - Ảnh 3.

Người vô địch của Britain's Got Talent 2018

Do không thể nói nên màn trình diễn của Lee được thu âm từ trước và được phát qua máy tính vào đêm biểu diễn. Lee thường viết những câu đùa trên khiếm khuyết thể chất của mình.

Phần diễn hài của Lost Voice Guy luôn khiến khán phòng cuộc thi Britain's Got Talent cười không dứt. Các giám khảo cũng dành cho anh những lời khen có cánh, nhất là với khả năng khơi gợi bầu không khí náo nhiệt cho khán giả dù anh hoàn toàn bị câm.

theo Trí Thức Trẻ


Britain’s Got Talent 2018

Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.