Chánh Tín xót xa: Vợ chồng tôi từng đi bán thơm, bán rau ngoài phố để kiếm tiền mưu sinh

Nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, sau những cuộc vui, điều còn tồn tại duy nhất là vòng tay ấm áp của người vợ tào khang.

Nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, sau những cuộc vui, điều còn tồn tại duy nhất là vòng tay ấm áp của người vợ tào khang.

Tập 12 của chương trình truyền hình Là vợ phải thế có sự góp mặt của các cặp đôi nghệ sĩ: Chánh Tín - Bích Trâm, Nguyệt Hằng - Anh Tuấn. Việt Hương - Đại Nghĩa - Hari Won tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò MC. Chánh Tính được biết đến là một nam nghệ sĩ tài năng đào hoa, phong lưu nhưng sau lưng người đàn ông này lại là một người vợ tảo tần và nhẫn nhịn để gìn giữ được cuộc hôn nhân tận đến 45 năm – nữ ca sĩ Bích Trâm.
 

Đại Nghĩa - Hari Won - Việt Hương.

Là người con sinh ra trong một gia đình "trâm anh thế phiệt", Bích Trâm đã từng có học bổng ở Pháp nhưng vì gia đình không cho phép, bà đành phải ở lại và trở thành sinh viên đại học Luật. Cũng từ đó mà mối tình của Bích Trâm và Chánh Tín chớm nở. Chàng trai Chánh Tín lúc bấy giờ sở hữu 1 chiều cao vượt trội cùng với vẻ ngoài lãng tử, biết bao người theo đuổi lại cực kỳ ghét cô nàng Bích Trâm vì cho rằng những cô học trường Tây chẳng xem ai ra gì mà đi học thì lại có người đưa rước.

Tập 12 "Là vợ phải thế": Chánh Tín trải lòng về khoảng thời gian vợ phải nuôi mình

Vậy mà "cái duyên cái số nó vồ lấy nhau", trong một lần đi hát chung, Chánh Tín mời cô nàng đi ăn bò bía ven đường thì mới hiểu rằng cô gái xinh đẹp này rất dịu dàng, thông minh. Về phần Bích Trâm, bà liền thừa nhận với bộ 3 MC rằng hồi ấy chỉ gặp Chánh Tín thôi là tim đã xốn xang lắm rồi. Bà xã của Trấn Thành còn tiết lộ thêm chính ông xã mình đã đưa hình của nghệ sĩ Chánh Tín cho cô xem khiến nữ ca sĩ "hú hồn" trước vẻ đẹp trai của nam nghệ sĩ.

Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín.

Bởi gia thế quá khác biệt nên gia đình ngăn cấm cả 2 đến với nhau, nhưng vì tình yêu, cả 2 đã cùng chứng tỏ với ba mẹ bằng mọi cách, đến nỗi Chánh Tín ngày nào cũng đến nhà người yêu ngồi chơi từ 5h chiều đến gần giờ giới nghiêm mới chịu về.

Vẻ ngoài phong lưu, đĩnh đạc, sức hút của nam nghệ sĩ khiên biết bao nhiêu người say đắm và đó cũng là điều phiền muộn của nữ ca sĩ Bích Trâm khi ấy. Bà nghẹn ngào kể rằng, tất cả những nỗi đau bà đều nén vào trong lòng và khóc chứ không bào giờ nói ra, nhớ những khi có cô gái hâm mộ chồng mình đến tận nhà để tìm ông ấy, bà sẵn sàng mời vào nhà ngồi đợi. Biết bao nhiêu sóng gió trong hôn nhân, Bích Trâm chính là chìa khóa để giữ vững tình yêu này bởi tính nhẫn nhịn, chịu đựng vì chồng vì con của mình.

Đến bản thân nghệ sĩ Chánh Tín còn thú nhận, sau những cuộc vui chơi, ngẫm nghĩ lại những khó khăn 2 vợ chồng đã trải qua khi kinh tế gia đình khốn khó, chính Bích Trâm đã bỏ cả sự nghiệp ca hát của mình mà cùng chồng đi bán rau, bán thơm để kiếm kế sinh nhai trước khi có những thành công như ngày hôm nay. Sự cam chịu, nhẫn nhịn của nữ ca sĩ Bích Trâm đã khiến Hari Won nhìn nhận lại bản thân và học hỏi được nhiều điều từ bà để áp dụng vào hôn nhân của bản thân.


Bích Trâm - Anh Tuấn.

Những khán giả đam mê phim truyền hình Việt Nam không thể nào không biết đến 2 diễn viên gạo cội của nền điện ảnh nước nhà: Anh Tuấn và Nguyệt Hằng. Là một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả với những vai diễn hiền thục, dịu dàng và lấy nước mắt của khán giả, Nguyệt Hằng bất ngờ lên xe hoa cùng với nam diễn viên Anh Tuấn – người chuyên trị những vai diễn phản diện độc ác.

Tình yêu của cả 2 chớm nở không phải bởi những cái nhìn thầm thương trộm nhớ mà bởi vì "quá ghét nhau" khi anh chàng là sinh viên nghịch ngợm còn cô nàng kia lại là 1 cán bộ lớp gương mẫu. Va vào đời nhau khi cả bạn bè và gia đình đều ngăn cấm những cả 2 vẫn quyết định tiến tới hôn nhân để có thể cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. Tuổi trẻ bồng bột, nam diễn viên Anh Tuấn còn thừa nhận rằng khoảng thời gian từ lúc 23 đến 30 tuổi là quãng đường đầy sóng gió của cả 2 vợ chồng cũng bởi những tính ham chơi và không coi trọng gia đình của anh.

Sau khi cưới nhau, với mức lương của 2 vợ chồng chỉ có 40 nghìn mỗi ngày, cả 2 quyết định bán luôn xe máy duy nhất của gia đình để có thể có thêm thu nhập nhưng khó khăn vẫn chồng chất khi ngành sân khấu kịch khi ấy ở Hà Nội vẫn chưa được phát triển. Quyết định từ bỏ nghề diễn viên sau 7 năm theo đuổi, Anh Tuấn rời xa gia đình để vào miền nam kinh doanh lập nghiệp. Thời gian nam tiến của nam diễn viên cũng chính là lúc cả 2 vợ chồng gặp phải "cơn sóng ngầm" cực kỳ lớn, Anh Tuấn bất ngờ thấy vợ mình đứng trước cửa khách sạn chỉ sau 3 ngày vào nam dù không để lại 1 thông tin gì cho cô ấy.

Tập 12 "Là vợ phải thế": Nghệ sĩ Anh Tuấn từng đòi chạy xe ôm để nuôi vợ con

Lý giải với Việt Hương tình huống khi ấy, Nguyệt Hằng sau khi nghe một nguồn tin thân cận điều không hay về chồng, nữ diễn viên liền tức tốc mượn tiền bạn bè để vào Sài Gòn chia tay chồng ngay lập tức. Sóng gió trong hôn nhân của cả hai đã đạt đến đỉnh điểm khiến Nguyệt Hằng phải tự tay viết đơn ly hôn, ấy vậy mà vì đi sai ngày nộp đơn lên phường, cả 2 mới có thời gian suy ngẫm và quay lại với nhau.

Những khó khăn cơm áo gạo tiền đã làm Anh Tuấn suy nghĩ sẽ đi chạy xe ôm để có tiền lo cho gia đình của mình dù khi ấy anh lại là những diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh truyền hình. Bật khóc với quyết định khi ấy của chồng, Nguyệt Hằng đau lòng khi nghe chồng sẽ từ bỏ những sĩ diện của mình để cùng vợ gồng gánh gia đình.

Theo Helino


Chánh Tín

mưu sinh

Là vợ phải thế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.