Chấp nhận đời 'cave', Quỳnh 'Búp Bê' vẫn ngày đêm âm ỉ nuôi ý định bằng mọi cách trốn khỏi động quỷ

Trong đoạn clip giới thiệu tập 6 của "Quỳnh Búp Bê", mặc dù đã chấp nhận ở lại Thiên Thai sau khi chứng kiến Lan (Thanh Hương) chịu đòn roi vì mình nhưng Quỳnh (Phương Oanh) vẫn không từ bỏ ý định bỏ trốn.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 6 của "Quỳnh búp bê", mặc dù đã chấp nhận ở lại Thiên Thai sau khi chứng kiến Lan (Thanh Hương) chịu đòn roi vì mình nhưng Quỳnh (Phương Oanh) vẫn không từ bỏ ý định bỏ trốn.

Tâm sự với Lan, cô gái miền núi ngây thơ thắc mắc rằng tại sao gái làng chơi trong xóm trọ không thử bỏ trốn, Lan liền cảnh tỉnh Quỳnh khi tiết lộ, lão Cấn - chủ của Thiên Thai sẽ không để yên chuyện này.

Kể cả có bỏ trốn được thì các cô gái cũng không còn mặt mũi nhìn mặt người nhà khi những đoạn clip tiếp khách sẽ bị gửi về tận gia đình ở quê. Hoặc không, hắn cũng sẽ sai người giết chết các cô. Chưa kể hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi trong xóm trọ nên khó có chuyện bỏ trốn được.

Cũng trong tập 6, My "Sói" (Thu Quỳnh) lại tiếp tục dùng "mưu hèn kế bẩn" để hãm hại Quỳnh. Chẳng những bôi bẩn vào quần áo của Quỳnh đang phơi, My còn đi phao tin chính Quỳnh là người tố giác gái làng chơi ở đây đi khách ngoài. 

Mục đích của My "Sói" là khiến Quỳnh bị mọi người tẩy chay. Ả ta lo sợ sẽ mất vị trí "vedette" vào tay Quỳnh.

Phong (Trọng Lân) - cậu con trai ăn chơi trác táng lại còn dính vào ma túy của ông chủ Thiên Thai tiếp tục làm loạn trong tập 6. Phong và đám đàn em đến quán karaoke của bố hút chích, thác loạn. 

Biết được chuyện này, Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã cùng đám bảo vệ đến dẹp loạn. Chẳng những không nể nang Phong, Cảnh còn thẳng tay đánh cậu ấm của ông chủ với lý do không muốn Thiên Thai dính vào rắc rối.

Tập 6 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng lúc 20h40 ngày 6/7.

Theo VietnamNet


Quỳnh búp bê

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.