Châu Kiệt Luân "vượt mặt" Kwon Sang Woo

- Nam ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân đã qua mặt tài tử Kwon Sang Woo của xứ Hàn để giành lấy vai diễn hành động trong bộ phim The Green Hornet của đạo diễn nổi tiếng Michel Gondry.

Thời gian gần đây, chàng "bạch mã hoàng tử" Kwon Sang Woo liên tục đi về giữa Mỹ và Hàn Quốc để bàn thảo việc tham gia tác phẩm hành động The Green Hornet của Hollywood. Tưởng như đã nắm chắc vai diễn trong tay và chuẩn bị "Hollywood tiến", nhưng đến phút cuối cùng, gương mặt điển trai của làng nghệ Hàn Quốc đã chịu thua chàng ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân của xứ Đài.

Kwon Sang Woo và Châu Kiệt Luân

Ngày 8/8 vừa qua, hãng phim Columbia Pictures đã tuyên bố Châu Kiệt Luân sẽ vào vai Kato - một vai diễn hành động trong phim. Điều này đã dập tắt ước mơ tiến vào kinh đô điện ảnh thế giới của Kwon Sang Woo. Có lẽ, anh sẽ phải chờ một dự án phim khác.

Đạo diễn Michel Gondry chia sẻ với báo giới: "Châu Kiệt Luân có một sức hút đặc biệt tỏa ra từ ánh mắt, hành động. Anh ấy có thể diễn những cảnh võ thuật đầy chất lửa. Tôi tin tưởng vào sự thành công của bộ phim cũng như vai diễn của Châu Kiệt Luân".

Kato là vai diễn nổi tiếng đã từng được huyền thoại Lý Tiểu Long thể hiện thành công trên phiên bản truyền hình. Dù chỉ là người thế vai cho danh hài Hồng Kông Châu Tinh Trì, nhưng bất ngờ được lựa chọn vào một dự án phim lớn của Hollywood, Châu Kiệt Luân tỏ ra vô cùng phấn khởi. Hiện nay, anh đang tích cực rèn luyện thể lực cũng như tiếng Anh cho cuộc tấn công vào Hollywood lần này. "Tôi vui mừng và bất ngờ khi được thể hiện lại vai diễn Lý Tiểu Long đã từng thành công. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để tạo ra một Kato riêng. Đây là cơ hội lớn để tôi thử thách và vượt qua bản thân".

Theo AllKpop



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.