Châu Việt Cường gây xôn xao vì mở lại Facebook dù đang bị giam giữ?

Tài khoản cá nhân Facebook của Châu Việt Cường bất ngờ hoạt động trở lại đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Tài khoản cá nhân Facebook của Châu Việt Cường bất ngờ hoạt động trở lại đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Sau 5 tháng bị bắt giữ vì liên quan tới cái chết của một cô gái ở TP. Hà Nội, Châu Việt Cường hoàn toàn "mất tích" khỏi showbiz để chờ ngày xét xử. Vậy nhưng, vào chiều ngày 26/7, tài khoản cá nhân Facebook của nam ca sĩ bất ngờ hoạt động trở lại và liên tục chia sẻ hình ảnh vợ con. Động thái này đã khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn, bởi hiện tại, Châu Việt Cường đang được bị tạm giam và không thể sử dụng điện thoại hay mạng xã hội.

Tài khoản cá nhân Facebook của Châu Việt Cường bất ngờ được mở trở lại và đăng tải hình ảnh con gái.

Hình ảnh cả gia đình Châu Việt Cường cũng được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân và ở Facebook riêng của vợ anh - chị Ngọc Anh.

Tuy nhiên, theo chia sẻ chị Ngọc Anh - bà xã Châu Việt Cường, hiện tài khoản Facebook của nam ca sĩ đang do cô sử dụng và đăng tải những thông tin như khán giả thấy. Trong đoạn hội thoại với bạn bè, cô cũng xác nhận thông tin này để không gây thêm nhiều nghi vấn trong công chúng. Cũng theo chị Ngọc Anh, hiện sức khoẻ Châu Việt Cường rất tốt và vẫn đang chờ đến ngày xét xử của toà án. 

Bà xã Châu Việt Cường sử dụng trang cá nhân của anh để xác nhận về việc mở lại tài khoản Facebook.

Được biết, trong suốt thời gian Châu Việt Cường vướng phải vòng lao lý, bà xã của anh - chị Ngọc Anh luôn là người ở bên động viên tinh thần, chăm sóc cho anh. Cô cũng dành trọn thời gian để chăm sóc con gái nhỏ tại quê nhà. Mặc dù trước khi Châu Việt Cường vướng vào sự việc ngoài ý muốn, cả hai vợ chồng đã gặp trụctrặc và ly thân một thời gian. Vậy nhưng, khi nghe tin nam ca sĩ bị bắt, cô vẫn bỏ qua những mâu thuẫn để cố gắng lo toan cho gia đình.

Theo Helino


ngáo đá

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.