'Chết cười' ngày đầu đi học của con trai Phạm Anh Khoa: 'Hay thôi con về quê chăn bò'

Vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ câu chuyện vô cùng lém lỉnh và đáng yêu của con trai trong ngày đầu đi học.

Vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ câu chuyện vô cùng lém lỉnh và đáng yêu của con trai trong ngày đầu đi học.

Sáng nay, rất nhiều sao Việt đã khoe hình ảnh đưa con tới trường trong ngày đầu đi học sau hơn 2 tháng nghỉ hè. Nếu như những bậc phụ huynh khác chia sẻ thông tin đưa con đến lớp như thế nào thì vợ Phạm Anh Khoa lại có câu chuyện rất đáng yêu về cậu con trai đến lớp trong ngày đầu tiên của mình.

Được biết, năm nay con trai Phạm Anh Khoa chính thức bước vào lớp 1. Chính vì vậy vợ nam ca sĩ cũng rất lo lắng và quan tâm tới buổi học đầu tiên của cậu bé. Điều đặc biệt, cậu bé Châu Chấu (tên ở nhà của con trai Phạm Anh Khoa) lại vô cùng thông minh và lém lỉnh. Không chỉ khiến mẹ ngạc nhiên, Châu Chấu còn trêu lại mẹ một cách rất ngộ nghĩnh và hài hước.

Mới 6 tuổi nhưng bé Châu Chấu - con trai Phạm Anh Khoa rất thông minh, lanh lợi.

Cuộc đối thoại của hai mẹ con được bà xã Thùy Trang của nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân mới đây:

“- Chấu ơi, ngày học đầu tiên của con thế nào? Con có vui không?!

- Dạ vất vả lắm! Không vui lắm đâu mẹ!

- Vất vả thế nào kể mẹ nghe với!

- Ví dụ nha, buổi trưa con không ngủ được, con thức lâu thiệt lâu, lâu lắm, rồi cuối cùng cũng ngủ được, nhưng lúc đó thì cả lớp dậy hết (ảnh nhún vai) cuối cùng là vẫn chưa ngủ được, thật là vất vả!

- (Cố gồng không cười) nhưng học thì sao, con bắt đầu học môn nào chưa?!

- Thật ra thì... hay thôi con về quê chăn bò vậy!

- ....

- À, nhưng có một chuyện, con thấy cũng vui. (Nói nhỏ vào tai mẹ) có một bạn đến nói với con là muốn là bạn gái con!

- Bạn tên gì?

- Con chọc mẹ đó, tại mẹ hỏi nhiều quá (ổng ngửa cổ lên trời cười khoái chí) không vất vả, không chăn bò, không có ai muốn làm bạn gái con. Thiệt ra đi học vui lắm mẹ ơi... (Cái thằng cún con này, quá đáng lắm luôn)”.

Bé Châu Chấu trong ngày đầu đến trường.

Không chỉ chia sẻ câu chuyện lém lỉnh của con trai bước vào lớp 1, trước đó vợ Phạm Anh Khoa còn tiết lộ chi tiết cực đáng yêu của cô con gái lớn – Cào Cào. Đó là bé đã biết giúp mẹ chuẩn bị quần áo cho 2 chị em và đồ dung học tập cho em trai trước khi tới lớp:

“Cả ngày ba mẹ con lang thang ngoài đường, cho đi chơi ngày cuối thả cửa trước khi nhập học, trên đường về mẹ nhắc hai chị em lo mà đánh răng, rửa tay chân, thay đồ nhanh leo lên giường ngủ để mai dậy sớm đi học, tự giác nhắc nhau vì mẹ còn chuẩn bị đồ cho tụi con đến trường nữa.

Thế mà mẹ tắm xong, vừa bước ra chị Cào nói, mẹ đi ngủ luôn với tụi con đi, con soạn đồ cho con và em Chấu xong hết luôn rồi. Mẹ qua phòng con ngỡ ngàng, hạnh phúc. Giờ hai đứa nó ngủ ngáy đều rồi, mẹ vẫn Facebook và chuẩn bị xem một bộ phim rồi mới ngủ. Hí hí...! Thương bà Cào ghê! Bị mẹ mắng suốt chẳng nhờ vả gì được, thế mà...!”

Con gái Phạm Anh Khoa giúp mẹ chuẩn bị sẵn quần áo, đồ dùng học tập cho hai chị em.

Hình ảnh đáng yêu của hai con nhà Phạm Anh Khoa trong ngày đầu đến lớp.

 

Theo Khám phá


con trai

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.