Chi hơn 4 tỷ đồng để mua sắm trong một ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục phát ngôn sốc

Ngọc Trinh tiếp tục "gây sốt" khi không ngại ngần khoe gia tài đồ hiệu cùng phát ngôn về thói quen mua sắm "mạnh tay" của mình.

Ngọc Trinh tiếp tục "gây sốt" khi không ngại ngần khoe gia tài đồ hiệu cùng phát ngôn về thói quen mua sắm "mạnh tay" của mình.

Ngọc Trinh lại tiếp tục "gây sốt" khi khoe hành tích shopping "khủng" của mình nhân sinh nhật tròn 29 tuổi, 

"Tôi mua sắm, không phải vì tôi cần mà chỉ đơn giản là vì tôi muốn", nữ hoàng nội y vừa tuyên bố trên mạng xã hội. Đi kèm phát ngôn này là bức hình gây "nhức mắt".

Chi hơn 4 tỷ đồng để mua sắm trong một ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục phát ngôn sốc-1

Ngọc Trinh "mạnh tay" sắm túi xách hơn 1,4 tỷ đồng, giày cao gót gần 30 triệu cùng vô số những món hàng hiệu xa xỉ khác kèm theo ba cọc tiền mặt.

Có thể thấy, những món đồ Ngọc Trinh tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật toàn là đồ hiệu đắt đỏ, như túi xách hơn 1,4 tỷ đồng, giày cao gót gần 30 triệu cùng vô số những món xa xỉ khác. Những người tinh ý có thể dễ dàng nhận ra một sấp tiền mặt được "nữ hoàng nội y" đặt khéo léo bên đống đồ giá trị theo đúng phong cách phô trương kiểu Ngọc Trinh.

Chuyện Ngọc Trinh mê đồ hiệu có lẽ không còn mới nhưng những hình ảnh khoe "gia tài bạc tỉ" cùng phát ngôn thẳng thắn của cô nàng về thú vui mua sắm có lẽ sẽ khiến nhiều người phải "dè chừng".

Chi hơn 4 tỷ đồng để mua sắm trong một ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục phát ngôn sốc-2

Ngọc Trinh liên tục "gây sốt" với những phát ngôn về cách sống hiện đại của mình.

Trước đó, người đẹp vòng eo 56 đã bị cư dân mạng chỉ trích vì chuyện tiêu tiền không tiếc tay cho sở thích đồ hiệu. Tuy nhiên, có lẽ càng bị ném đá thì Ngọc Trinh càng thích đáp trả antifan bằng những hình ảnh khiêu khích như thế này.

Theo Helino


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.