Chi Pu bí mật đón sinh nhật sớm bên bạn trai tin đồn người Hàn?

Sự trùng hợp trong chia sẻ của Chi Pu và Jin Ju Hyung được dân mạng cho là bằng chứng khẳng định nghi vấn này.

Sự trùng hợp trong chia sẻ của Chi Pu và Jin Ju Hyung được dân mạng cho là bằng chứng khẳng định nghi vấn này.

Mối quan hệ giữa Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung luôn là chủ đề rất được công chúng quan tâm. Sau hàng loạt hình ảnh và khoảnh khắc tình tứ, cặp đôi vẫn một mực im lặng trước tin đồn tình cảm.

Mới đây nhất, cả hai tiếp tục đứng giữa tâm điểm bàn tán của dư luận. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Chi Pu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong bữa ăn mừng sinh nhật sớm của mình. Cùng thời điểm, Jin Ju Hyung cũng đăng tải chia sẻ với những chi tiết đầy trùng hợp. Hiện tại, Chi Pu cũng đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Chính vì thế, không ít dân mạng cho rằng giọng ca "Đoá hoa hồng" bí mật kỉ niệm tuổi mới bên người tình tin đồn. Trái với nhiều cặp đôi khác, chuyện tình trong diện nghi vấn của Chi Pu và Jin Ju Hyung rất được công chúng ủng hộ. Do đó đông đảo người hâm mộ đều hy vọng cả hai sẽ sớm công khai tình cảm trong tương lai gần.


Chi Pu và Jin Ju Hyung đăng tải chia sẻ giống nhau cùng thời điểm.

Chi Pu và Jin Ju Hyung vướng phải nghi vấn hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong MV "Cho ta gần hơn".

Theo Trí thức trẻ


sao Việt hẹn hò

mỹ nhân Việt

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.