Chi Pu gây tranh cãi khi mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo

Cư dân mạng cho rằng, Chi Pu đang dần đi theo hướng "gái hư" với những màn khoe thân.

Cư dân mạng cho rằng, Chi Pu đang dần đi theo hướng "gái hư" với những màn khoe thân.

Tối 5/9, Chi Pu gây chú ý khi khoe loạt ảnh cô diện trang phục xuyên thấu, không ngần ngại tạo dáng táo bạo. Những hình ảnh này ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng với hàng loạt những ý kiến trái chiều.

Trong ảnh, Chi Pu diện váy ren xuyên thấu và được cho là không mặc nội y bởi trong một khoảnh khắc, cô để lộ vùng nhạy cảm.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự sexy của Chi Pu, đa số ý kiến đều "ném đá" hình ảnh này đồng thời khẳng định, cựu hot girl Hà Thành đang tự làm xấu hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Chi Pu gây tranh cãi khi mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo-1

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, phong cách này của Chi Pu đang đi theo hướng của Sulli - một nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Đáng nói, nữ ca sĩ này từng bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay cũng vì chạy theo phong cách sexy quá đà. "Học đòi Sulli nhưng thất bại" - một tài khoản gay gắt

Độc giả M. Trung bình luận: "Khoe thân để tạo sự chú ý à?". Trong khi đó, một độc giả khác cho rằng đây là cách Chi Pu giữ lửa để không bị lãng quên sau một thời gian dài im ắng.

"Ôi không, Chi Pu ơi, đừng chụp những kiểu ảnh như thế này vì chị không phù hợp", "thích Chi Pu của lúc trước hơn, bây giờ sexy quá lố", "trở lại phong cách như ngày trước đi Chi Pu ơi, khoa trương quá rồi"...là những ý kiến của cư dân mạng với hình ảnh táo bạo này của Chi Pu.

Đây không phải lần đầu tiên, Chi Pu gây tranh cãi với những hình ảnh của mình. Trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Đóa hoa hồng, cựu hot girl Hà Thành từng gây xôn xao với hình ảnh diện áo croptop trắng khoe eo thon nhưng có kiểu tạo dáng phản cảm khi cho tay vào trong ngực áo.

Chi Pu gây tranh cãi khi mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo-2

Thời gian qua, sau khi ra mắt ca khúc Đóa hoa hồng, Chi Pu khá im ắng mặc cho nhiều nghệ sĩ khác liên tục tung sản phẩm âm nhạc mới.

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tất bật với lịch trình đi diễn và các kế hoạch riêng của mình. Kể từ khi "lấn sân" ca hát, cái tên Chi Pu gây không ít tranh cãi mà đa số đều vì giọng hát của cô.

Theo VTC


sao Việt

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.