Chỉ selfie và không nói gì, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fan xôn xao chỉ với bức ảnh selfie mặt mộc xinh đẹp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fan xôn xao chỉ với bức ảnh selfie mặt mộc xinh đẹp.

Rất hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội kể từ khi kết hôn với doanh nhân giàu có Nguyễn Trung Tín, nên mỗi khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ diện là người hâm mộ được dịp xôn xao. Bức ảnh mới nhất mà "Hoa hậu của các Hoa hậu" đăng tải lên trang cá nhân cách đây ít giờ là một minh chứng.

Có thể thấy, Đặng Thu Thảo chỉ khoe một bức ảnh selfie đơn giản, không tạo dáng cầu kì, tóc búi cao, áo phông giản dị, gương mặt không trang điểm và cũng không có dòng chú thích "so deep" nào. Tuy nhiên, bức hình vẫn nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cùng cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Nhiều bình luận trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của Hoa hậu, làn da mượt mà không tì vết và vóc dáng thon gọn son rỗi dù vừa sinh nở cách đây chưa lâu và vẫn nuôi con bằng sữa mẹ.

Bức hình "photo by ông xã" do Đặng Thu Thảo khoe gần đây.

Gần đây, bức hình Đặng Thu Thảo do chính tay ông xã Trung Tín chụp cũng làm cộng đồng fan của Hoa hậu dậy sóng vì nhan sắc mộc mạc không tô vẽ mà vẫn vô cùng nổi bật.

Theo Helino


Hoa hậu Đặng Thu Thảo

selfie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.