Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên có những bình luận gây khó hiểu khiến người hâm mộ hoang mang về cuộc sống riêng của anh.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên có những bình luận gây khó hiểu khiến người hâm mộ hoang mang về cuộc sống riêng của anh.

Nghệ sĩ Chí Trung mới đây có đăng tải một bức ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền trên xe hơi đi giữa phố đông. Bức ảnh không có gì đặc biệt ngoài nụ cười rạng rỡ, sang trọng vốn có của nữ diễn viên. Chú thích cho bức ảnh này, Chí Trung viết: "Làm một vòng Hồ Gươm hưởng lạnh không các bạn ơi?"

Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu-1

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm là những bình dòng bình luận khó hiểu khi trò chuyện với bạn bè và fan của vị "Táo giao thông". Cụ thể, khi một người bạn chúc: "Chúc anh chị hạnh phúc và có nhau trong những ngày giá rét nhé!", Chí Trung đáp lời bằng loạt thán từ: "Huhuhuhu". Anh cũng cho biết bức ảnh này được chụp từ năm 2014 chứ không phải hiện tại.

Lần trở lại các dòng trạng thái khác của nghệ sĩ Chí Trung, người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp những câu trả lời khó hiểu tương tự. Ví như khi một fan hỏi: "Chị Huyền đâu hả anh", Chí Trung đáp: "Em hỏi anh, anh biết hỏi ai?" Một số fan cũng bày tỏ thắc mắc và lo lắng khi lâu rồi không thấy hai vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền sánh đôi bên nhau. Dù Chí Trung vẫn đăng ảnh ngọt ngào cùng bà xã nhưng tất cả đều là những bức ảnh trong quá khứ.

Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu-2

Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu-3Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu-4

Chí Trung vẫn đăng ảnh ngọt ngào cùng bà xã nhưng là những bức ảnh trong quá khứ.

Đáng chú ý hơn nữa, thời gian gần đây, Chí Trung thường xuyên chia sẻ những bài thơ buồn, những tâm sự bày tỏ nỗi cô đơn. Trong đó, anh từng "khoe" với fan về bát mì tôm nấu vội sau khi đi làm về khuya. Khi được nhắc nhở không nên ăn như vậy vì dễ bị bệnh, Chí trung giải thích: "Nhưng anh đi xa về, mở tủ lạnh không còn gì nên phải chén thôi." Hay khi một fan nói về chuyện bỏ thịt bò vào bát mì, Chí Trung bày tỏ: "Không, chả còn tí thịt nào vì đã vét hết mấy hôm trước rồi ạ". Còn khi một người bạn đăng ảnh mâm cơm "những ngày có một mình", Chí Trung cảm thán: "Tươm tất quá anh iu ơi. Em không làm sao có thể làm được việc "phi thường" như vậy dù đã hơn một năm cố gắng... Huhu."

Chí Trung đăng ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nhưng phần bình luận với bạn bè lại gây hoang mang, khó hiểu-5

Cuộc sống vắng bóng Ngọc Huyền qua những dòng trò chuyện của Chí Trung với bạn bè.

Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi của Chí Trung với bạn bè trên mạng xã hội cho thấy sự vắng bóng của bà xã Ngọc Huyền trong cuộc sống của anh những ngày tháng qua.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng tự trấn an rằng, với bản tính hài hước và hay đùa cợt, dí dỏm, những câu nói khó hiểu của "Táo giao thông" chỉ để pha trò cho xôm mà thôi.

Theo Helino


Chí Trung

người hâm mộ

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.