Chiến Thắng tiết lộ khối tài sản “khủng” sau khi bị bạn gái “lừa” chuyện có chồng con

Danh hài Chiến Thắng cho biết anh đã phải "cày" rất cực để có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Danh hài Chiến Thắng cho biết anh đã phải "cày" rất cực để có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Sau 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, tưởng chừng diễn viên hài Chiến Thắng đã có bến đỗ mới với bạn gái kém 18 tuổi, tuy nhiên sát ngày cưới, mọi chuyện lại không như mong đợi. Nam danh hài phát hiện ra bạn gái đã từng lấy chồng và có một đứa con. Vì quá sốc hơn nữa anh không thể chấp nhận một người phụ nữ không có trách nhiệm với gia đình nên đã nói lời chia tay.


Chiến Thắng và bạn gái đã chuẩn bị kết hôn nhưng cuối cùng mọi việc lại đổ vỡ.

 Trong bài phỏng vấn mới đây khi nói về mối quan hệ với bạn gái anh chia sẻ: “Tôi vẫn coi cô ấy như người thân, nhưng muốn sau này có sự tôn trọng dành cho nhau nên chắc chắn sẽ giữ khoảng cách”. Chiến Thắng cũng tâm sự, anh thật sự đã nghĩ sẽ gắn bó cả đời với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh, cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Anh cũng đã xây nhà mới rất khang trang bề thế: “Sau khi chia tay người vợ thứ 2, đến nay đã được gần 2 năm, tôi dành dụm và xây nhà mới 5 tỷ đồng, xế hộp 3 tỷ đồng. Tôi không phải khoe khoang gì nhưng vẫn có chút tự hào về công sức làm việc cật lực trong suốt một năm. Ở miền Bắc, tôi tới những nơi mà chưa có nhiều nghệ sĩ đến để phục vụ mọi người. Tôi chỉ mong mình có sức khỏe để cống hiến với khán giả nhiều hơn”. Nam diễn viên sinh năm 1975 nói.

Chiến Thắng tiết lộ anh có nhà riêng nhưng sau khi ly hôn đã để lại tất cả cho vợ cũ chỉ lấy xe để làm phương tiện đi diễn. Anh chấp nhận làm lại từ đầu một cách nhẹ nhàng, thanh thản. Chiến Thắng cũng có trách nhiệm chu cấp hàng tháng cho các con một cách đầy đủ. Chỉ trong vòng 2 năm anh đã có khối tài sản khổng lồ. Để có được cơ ngơi và thành quả đó là công sức nỗ lực vô cùng lớn của danh hài sinh năm 1975.

 Chiến Thắng phải trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Trải qua nhiều thăng trầm và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, tưởng chừng như Chiến Thắng đã mất đi niềm tin vào hôn nhân nhưng anh tâm sự rằng nhiều đêm nằm suy nghĩ, sâu chuỗi lại mọi thứ, anh nhận ra đều do con người mà ra. Hôn nhân cũng là “chiến trường”, tuy không tiếng súng nhưng thương tích nhiều. Trong cuộc sống, nếu hai bên không đồng cảm, chia sẻ sẽ dẫn đến mâu thuẫn, không bùng cháy cũng sẽ âm ỉ.

Nhiều người cho rằng nghệ sĩ đào hoa nên đông vợ, đông con nhưng thật ra không phải. Nhiều lúc đó là số phận, hoặc do công việc chứ không ai muốn phải mang tiếng không hay này. Như nhiều người, anh cũng muốn có cuộc sống bình dị, có vợ con cùng ngồi chung mâm cơm, chia sẻ những vất cả, buồn vui trong cuộc sống. Với niềm tin nam dành hài cho rằng rồi hạnh phúc thực sự sẽ mỉm cười với anh.

Theo Khỏe & Đẹp

Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.