Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ

Không chỉ có gương mặt bỗng dưng nhỏ nhắn hơn, Lý Nhã Kỳ còn trở nên cuốn hút lạ thường với phong cách thời trang không còn lòe loẹt như trước.

Không chỉ có gương mặt bỗng dưng nhỏ nhắn hơn, Lý Nhã Kỳ còn trở nên cuốn hút lạ thường với phong cách thời trang không còn lòe loẹt như trước.

Hình ảnh mới đây nhất của Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt phim mà cô có tham gia 1 vai đã khiến công chúng vừa phải ngạc nhiên vừa phải trầm trồ thán phục. Không phải vì hàng hiệu hay trang phục táo bạo, mà bởi vì ngoại hình thay đổi hoàn toàn của cô: quyến rũ, sang trọng và đặc biệt là thân hình cùng khuôn mặt đã gầy sọp đi khá nhiều.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 1
Hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ khiến công chúng "tròn mắt" vì trang phục, cách trang điểm đơn giản, sang trọng và đặc biệt là vẻ ngoài gọn gàng hơn rất nhiều.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 2
So với những hình ảnh mới chỉ cách đây không lâu, rõ ràng hiện giờ Lý Nhã Kỳ đang tạo cho mình vẻ ngoài xinh đẹp nhất từ trước tới giờ.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 3
Từ cách chọn trang phục...

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 4
... cho tới trang điểm đều vừa mắt người nhìn hơn.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 5
Cũng cùng trong dịp ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ còn cuốn hút khác mời bởi vẻ lộng lẫy khi mặc một mẫu váy đỏ khá nổi bật. Không chọn quá nhiều phụ kiện kim cương "nặng mắt" như mọi khi, người đẹp trở nên hoàn hảo hơn trong thiết kế váy tinh tế.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 6
Đây là một trong những thiết kế thuộc BST thời trang cao cấp 2012/2013 của Georges Hobeika.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 7
Người đẹp Trung Quốc Chen Sue cũng đã mặc mẫu váy này cách đây hơn 1 tháng.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 8
Và chắc hẳn bạn sẽ thấy nó quen quen, bởi chiếc váy này và chiếc váy mà Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc đều cùng thuộc 1 BST.

Trong showbiz Việt, công chúng đã không còn lạ gì với cái tên Lý Nhã Kỳ và phong cách ăn mặc "trưng trổ", lòe loẹt đặc trưng của cô. Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trường hợp sao Việt hiếm hoi nổi lên nhờ... "nổ". Sự giàu có thể hiện khắp từ đầu tới chân người đẹp khi cô lúc nào cũng chọn mặc những thứ xa xỉ nhất, và khoác lên người "cả đống" phụ kiện kim cương nặng trịch. Giàu có đến mức nào thì chưa ai có thể xác định được, nhưng cũng đã khối lần những món đồ giá trên trời của Lý Nhã Kỳ bị cư dân mạng phát hiện ra giá thật chỉ bằng 1/10 giá người đẹp công bố.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 9
Lý Nhã Kỳ được liệt và danh sách Top sao Việt có tủ đồ hàng hiệu "khủng" khi thường xuyên chi tiền cho các thương hiệu đình đám như Alexander McQueen hay Monique Llhuillier.

Choáng váng với gương mặt gầy sọp đi của Lý Nhã Kỳ 10
Ngoài trang phục, phụ kiện kim cương hay gắn đã lấp lánh cũng là sở thích của cô. Tuy nhiên vì nhiều lí do như thân hình, cách phối đồ cùng phụ kiện hay đơn giản chỉ vì cái giá "ngất ngưởng" không có thật mà người đẹp bịa ra đã khiến cô lúc nào cũng ở trong Top sao Việt mặc xấu.

Theo Afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.