Chơi thân chục năm có lẻ nhưng đây là lần đầu Hồ Ngọc Hà thể hiện “ra mặt” điều này với Thanh Hằng

Dù chơi thân với nhau nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu tiên công chúng chứng kiến hành động đặc biệt của Hồ Ngọc Hà dành cho Thanh Hằng.

Dù chơi thân với nhau nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu tiên công chúng chứng kiến hành động đặc biệt của Hồ Ngọc Hà dành cho Thanh Hằng.

Hồ Ngọc Hà  và Thanh Hằng là đôi bạn thân trong showbiz. Cả hai có mối quan hệ thân thiết trên dưới chục năm qua từ khi Hà Hồ vẫn còn hoạt động thời trang. Song cũng không ít lần đôi bạn vướng tin đồn xích mích, bất hòa vì nhiều lý do khác nhau.

Chính vì thế, cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh và lời chúc mừng sinh nhật gửi đến cô bạn thân xinh đẹp. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Tối nay của tụi tui... Mừng con bạn mới có 16t. Và tối nay tụi tui chỉ nói về những chuyện lớn lao, nhưng toàn của người khác. Tụi tui chỉ ước mãi nhỏ bé và bình yên."

Dễ nhận ra, bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức dành riêng cho Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng không tiếc lời khen khi cả hai người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, phong độ đỉnh cao, vị trí khó có ai thay thế và một tình bạn bền vững theo thời gian.

Đây cũng là năm đầu tiên Hồ Ngọc Hà chúc mừng sinh nhật bạn thân theo cách đặc biệt như thế này. Hành động của cô cũng là lời khẳng định cho mối quan hệ khăng khít với Thanh Hằng, chứ không hề rạn nứt như những lời đồn thổi bấy lâu.

Theo Helino


Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.