Chồng cũ của Heidi Montag dọa tung băng sex

Người sáng lập ra công ty giải trí Vivid Entertainment, ông Steven Hirsch, xác nhận, Spencer Pratt đã liên hệ với họ về việc bán đoạn băng nóng bỏng của người đẹp dao kéo.

Người sáng lập ra công ty giải trí Vivid Entertainment, ông Steven Hirsch, xácnhận, Spencer Pratt đã liên hệ với họ về việc bán đoạn băng nóng bỏng của ngườiđẹp dao kéo.

Ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế đã gọi điện cho người sáng lậpra công ty giải trí Vivid Entertainment về việc mình đang có trong tay đoạn băngquay cảnh thân mật với vợ cũ. “Tôi vừa nói chuyện với Spencer Pratt về băngsex của Heidi Montag. Chúng tôi đã đạt được những thỏa thuận ban đầu và sẽ sớmđạt được những điều kiện cụ thể về hợp đồng sở hữu ”. Tuy nhiên, Vivid vẫnchưa được xem được đoạn băng nóng bỏng của cặp siêu sao này.

Chồng cũ của Heidi Montag dọa tung băng sex
Heidi Montag vô cùng giận dữ với ông chồng cũ thích gây rối.

Trước đó, Spenecer cũng chiasẻ thông tin về đoạn băng sex trên tạp chí Us Magazine. “Tôi là người đãquay đoạn băng này và muốn mọi người thẩm định khả năng làm đạo diễn củatôi. Đối tác của tôi trong clip nóng bỏng này chuyên nghiệp hơn nhiều so vớiKim Kardashian (Kim “siêu vòng ba” từng bị bạn trai tung băng sex sau khi cônổi lên từ một chương trình truyền hình thực tế) . Kim chỉ là kẻ nghiệp dưthôi”, ngôi sao 27 tuổi tuyên bố.

Người đẹp từng trải qua 10 lầnthẩm mỹ trong một ngày thì khẳng định không hề có đoạn băng nào cả. “Heidikhông bao giờ có băng sex. Cô ấy vô cùng giận giữ vì Spencer đang cố làm chocuộc sống của cô rối tinh lên”, Jennifer Bunney, một người bạn của người đẹp23 tuổi cho biết.

Theo Bunney, đây là "chiêu trả đũa" Heidi Montag sau khi cô dọa kiện nếu Prattquyết tâm ra mắt cuốn tự truyện kể lại mọi chuyện của họ. Spencer từng tiết lộsẽ viết hết về cuộc hôn nhân tan vỡ của hai người trong thời gian tới. Ngôi sao27 tuổi khẳng định, cuốn truyện sẽ bán “đắt như tôm tươi” bởi nó đề cập đếnnhững bí mật rất riêng tư.

Chồng cũ của Heidi Montag dọa tung băng sex
Hình ảnh hạnh phúc của cặp siêu sao trong đám cưới năm 2009

Hành động dọa tung băng sexđược xem là "chiêu" quen thuộc của Pratt. Năm 2007, Spencer Pratt bị buộctội lan truyền tin bạn diễn trong chương trình truyền hình thực tế TheHills, Lauren Conrad, quay phim sex với nam diễn viên Jason Wahler.

Spencer Pratt cầu hôn Heidi Montag năm 2007, nhưng cả hai chia tay ngay saukhi Heidi bắt gặp Pratt vui vẻ với một phụ nữ khác ở câu lạc bộ đêm. Tuynhiên, họ lại trở về bên nhau. Năm 2009, hai người làm đám cưới tại Cabo SanLucas, Mexico. Đến tháng 7 vừa qua, Heidi đệ đơn xin ly hôn Spencer chínhbởi cuốn sách tiết lộ đời tư mà anh định viết. “Tôi quyết định ly dị vìcuốn sách tiết lộ chuyện riêng tư này. Tôi sẽ xem xét cả việc dùng đến luậtpháp nếu anh ta nhất định cho ra cuốn tự truyện”, Heidi Montag nói.

Theo Đất việt

 


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.