Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính 'Diên Hi công lược' Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch

Bộ phim "Diên Hi công lược" gần đây vô cùng nổi tiếng đã giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn cũng bước lên địa vị cao hơn trong làng giải trí. Thế nhưng chỉ vừa nổi tiếng gần đây thì vào hôm nay đã có tin tức xấu về cô được tung ra.

Bộ phim "Diên Hi công lược" gần đây vô cùng nổi tiếng đã giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn cũng bước lên địa vị cao hơn trong làng giải trí. Thế nhưng chỉ vừa nổi tiếng gần đây thì vào hôm nay đã có tin tức xấu về cô được tung ra.

Sự việc cụ thể là vào rạng sáng 12h30 hôm nay, phía tờ báo điện ảnh Trung Quốc đã vô cùng tức giận và đăng tải một bài viết liên quan đến nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi Công Lược với nội dung như sau:

“Vào chiều ngày 25 tháng 8, dựa theo giao ước trước đây, tổ chuyên mục của Tờ báo điện ảnh Trung Quốc sẽ phỏng vấn nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận nhân vật Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi công lược .

Bảy người trong tổ phỏng vấn của Tờ báo điện ảnh Trung Quốc đã đến địa điểm phỏng vấn trước đó nửa tiếng, thế nhưng sau đó đoàn đội của Ngô Cẩn Ngôn đột nhiên cho biết địa điểm phỏng vấn được thay đổi.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 1.

Dù cho tổ phỏng vấn trở tay không kịp nhưng vì để hoàn thành nhiệm vụ phỏng vấn trong khoảng thời gian giao ước, tổ phỏng vấn không hề nói gì nhiều, mà sau đó vội vàng cầm lấy dụng cụ nhanh chóng đi đến địa điểm phỏng vấn mới cách xa mười mấy cây số mà phía đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn chỉ định.

Lúc tổ phỏng vấn trên đường vội vội vàng vàng hấp tấp chạy đến, kết quả là đoàn đội của Ngô Cẩn Ngôn vốn không hề có hiện trường phỏng vấn tốt đàng hoàng, mà hơn nữa còn yêu cầu tổ phỏng vấn chi trả tiền phí hiện trường phỏng vấn.

Song sau đó, phía đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn còn lại trả lời rằng Ngô Cẩn Ngôn tiếp theo đây có lịch trình khác, vì vậy không có đủ thời gian trống để hoàn thành nội dung phỏng vấn theo yêu cầu.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 2.

Từ trước đến nay, Tờ báo điện ảnh Trung Quốc đặc biệt quan tâm đến sự phát triển và bồi dưỡng của các diễn viên trẻ, luôn bảo vệ mỗi một tài đức vẹn toàn của các diễn viên trẻ.

Tôn trọng công việc của người khác, tôn trọng thời gian của người khác là một tố chất căn bản nhất của mỗi một diễn viên trẻ.

Trong công việc, đều sẽ có thể gặp phải mọi loại vấn đề khác nhau, có thể cùng nhau bàn bạc, cùng nhau giải quyết vấn đề.

Thế nhưng chúng tôi đối với cách xử lí sự việc phỏng vấn lần này của phía đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn vô cùng cảm thấy đáng tiếc, hy vọng lần này là lần đầu tiên của họ và cũng là lần cuối cùng mà họ mắc phải. Trên con đường nghệ thuật, lộ trình còn dài, lấy đức đi đầu”.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 3.

Từ những nội dung trên, có thể thấy rằng phía Tờ báo điện ảnh Trung Quốc đã vô cùng thất vọng và tức giận về hành vi thiếu trách nhiệm của đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn, vì vậy mới quyết định lên tiếng tố cáo họ vào giữa khuya.

Được biết, Tờ báo điện ảnh Trung Quốc thuộc mạng truyền hình trung ương CCTV, là một trang báo uy tín nhất nhì Trung Quốc, vì vậy việc đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn bị chính trang báo trung ương này chỉ mặt phê bình là một việc vô cùng xấu mặt đối với Ngô Cẩn Ngôn, và thậm chí có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của cô.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 4.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 5.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 6.

Sau khi sự việc xảy ra, đã có không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng và trực tiếp nhận xét, phê bình đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn như “Truyền hình trung ương mà cũng dám đụng đến, sự việc gì cũng đổ lỗi lên đoàn đội, tự bản thân diễn viên chẳng lẽ không có quyền quyết định, phán đoán hay sao, đụng đến truyền hình trung ương, sợ rằng chỉ có thể “tàn””, “Vẫn chưa thật sự nổi tiếng mà đã chuẩn bị “nguội lạnh” rồi”, “Có thể được truyền hình trung ương lên tiếng phẫn nộ, thật là quá lợi hại rồi”, “Sự nghiệp tuột dốc hơi sớm thì phải?”, “Truyền hình trung ương không phải là Kế Hoàng hậu, Thuần phi, Gia tần đâu đó, Anh Lạc, cô lần này đắc tội cả thiên hạ rồi”.

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch - Ảnh 7.

Hiện phía công ty đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn chưa phản hồi gì về vụ việc này.

 

theo Sao Star


Cẩn Ngôn

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.