Chúc mừng sinh nhật Maddox Jolie-Pitt!

- Ngày 5/8 vừa qua, cậu nhóc Maddox Jolie-Pitt tròn 8 tuổi. Từ khi trở thành con trai của Angielina rồi cả Brad Pitt, Maddox luôn sống giữa những lời đồn đại và được trải nghiệm những điều mà không phải đứa trẻ bằng tuổi nào cũng biết....

Hãy cùng Tintuconline khám phá những năm đầu đời của cậu bé nổi tiếng này!

Maddox cùng cha mẹ và cô em gái Zahara

Sinh ra ở Cambodia, mẹ Angelina Jolie đã nhìn thấy Maddox tại một trại trẻ mồ côi khi tới đất nước này làm việc với tư cách Đại sứ Từ thiện của Cao ủy LHQ về người tỵ nạn. Trước đó không lâu, Angie đã tới Cambodia quay "Tomb Raider"/Bí mật ngôi mộ cổ và nhanh chóng bị đất nước này cuốn hút. Vừa gặp Maddox, lúc đó tên là Rath Vibol, Angie đã thấy yêu mến cậu bé này và nhanh chóng hoàn thành hồ sơ xin nhận con nuôi. Ngày 10/3/02, cậu nhóc người Cambodia đen trũi chính thức trở thành Maddox Jolie.

Khi đó, Angelina Jolie vẫn là vợ của nam diễn viên Billy Bob Thornton. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ ly dị và Angie giành quyết nuôi con một mình.

Cuộc gặp gỡ định mệnh năm 2005 tại trường quay "Ông và bà Smith" đã đưa Brad Pitt đến với bộ ba Angie - Maddox và Zahara - cô bé được nhận nuôi từ Ethiopia. Sau đó, Brad dọn tới sống cùng mẹ con Angie và nhận nuôi hai đứa trẻ dễ thương này. Rồi dần dần, họ bổ sung thêm Shiloh, Pax, Knox và Vivienne vào gia đình Jolie-Pitt.

Mới 8 tuổi, nhưng Maddox đã có cơ hội đi vòng quanh thế giới và khám phá rất nhiều nền văn hóa mới lạ. Cậu từng tới Ấn Độ, Jordan, Namibia, Pháp, Tây Ban Nha, Italy, Cambodia - tất nhiên và cả Anh quốc. Mới đấy, khi Angie tới Iraq làm nhiệm vụ của một Đại sứ Từ thiện, Maddox cũng được tháp tùng mẹ.

Phần lớn thời gian còn lại, Maddox cùng các em trai và em gái sống tại nhà riêng của bộ đôi Jolie-Pitt ở New Orleans, Pháp, Los Angeles hoặc New York. Ngoài tiếng Anh, Maddox thông thạo cả tiếng Pháp. Mẹ Angie từng tuyên bố khi lớn hơn một chút, Maddox sẽ bắt đầu học ngôn ngữ cũng như văn hóa Cambodia. Cô cũng dự định sẽ thường xuyên đưa con trai về thăm quê cha đất Tổ khi có điều kiện

Xin chúc mừng sinh nhật lần thứ 8, Maddox!

Cùng khám phá một số hình ảnh ấn tượng của Maddox Jolie-Pitt trong những năm qua!

1. Bảy tháng tuổi, Maddox bé tí xíu nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của Angelina Jolie khi cô tới Thái Lan quay phim (năm 2002). 2. Mới chập chững biết đi nhưng Maddox rất chăm chú lắng nghe cuộc đối thoại của mẹ và các phóng viên tại buổi giới thiệu bộ phim "Shark Tale" tại LHP Venice năm 2004. 3. Angie tới Leban hoàn thành công việc của một Đại sứ thuộc Cao ủy LHQ và Maddox đã tháp tùng mẹ tới thăm một trại trẻ mồ côi ở thành phố Beirut năm 2004. 4. Được cả gia đình yêu mến gọi tắt là "Mad", có lẽ chính những nét ngây thơ, ngộ nghĩnh và đáng yêu của Maddox đã đưa Brad và Angie lại gần nhau hơn. Tháng 4/05, họ đã có một kỳ nghỉ đầy tai tiếng nhưng hạnh phúc bởi lẽ thủ tục ly hôn của Brad và Jennifer Aniston vẫn chưa hoàn tất. 5. Maddox khoe bộ tóc mới vuốt khoe lởm chởm như một chú nhím con khi tới thăm Nhật Bản năm 2005. 6. Trong gia đình Jolie-Pitt, mỗi bữa tiệc sinh nhật là một ngày quốc lễ dành riêng cho những người thân thiết. Năm ngoái, nhân dịp sinh nhật Maddox, Bradangelina đã tổ chức một bữa tiệc kiểu quân đội. Trước đó, cậu nhóc đã có một ngày đua xe thỏa thích cùng bố.

Trong Ngày tỵ nạn năm 2009 được tổ chức hồi tháng 6 vừa rồi, Angie hạnh phúc chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều con tới mức sinh nhật được tổ chức quanh năm." 7. Stylist nổi tiếng New York - Ted Gibson tiết lộ cùng tạp chí Vanity Fair rằng có lần Jolie đã thú nhận với ông: cô "tự tay tạo kiểu tóc mohawk cho con trai." 8. Năm 2007, trào lưu tóc mohawk lên ngôi trong làng các con sao và Maddox chính là một trong những người đi tiên phong. 9. Không ai có thể phủ nhận biệt danh "Siêu nhóc siêu sành điệu" của Maddox. Cách đây hai, ba năm, cậu nhóc - khi đó mới chừng 6, 7 tuổi - rất nổi tiếng ở Hollywood. 10. Đối với Maddox, mỗi chuyến đi - dù gần dù xa, luôn là cơ hội để cậu cùng các em trai em gái khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống văn hóa thế giới. Cứ nhìn bộ mặt hớn hở của Maddox khi cùng mẹ tới New York năm 2007 là đủ biết! 11. Năm 2008, khi cùng cả gia đình tới New Orleans tham gia dự án Phát triển nhà tại phố Lower 9th, Maddox đã nhuộm cái mào gà tinh nghịch của mình thành màu vàng. 12. Không phải là đứa con dứt ruột đẻ ra, nhưng Brad có ảnh hưởng rất lớn tới Maddox cũng như những đứa trẻ khác. Chính vì vậy nhiều người khẳng định càng ngày cậu nhóc người Cambodia này càng có những nét giống với Brad Pitt. 13. Cũng vào những ngày này năm ngoái, Maddox theo cha và cậu em trai người Việt Nam - Pax Thien tới Venice bơi thuyền. Lúc này, Mad đã nhuộm "mào gà" thành màu xanh cá tính. 14. Sau đó không lâu, Maddox lại đổi kiểu tóc. Lần này, cậu chọn cho mình một kiểu tóc hiền lành và giản dị hơn nhiều.

Quỳnh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.