Chương Tử Di cướp chồng người?

- Có vẻ như Chương Tử Di, một lần nữa lại khiến khán giả chú ý bởi những scanal vây quanh. Mới đây, có người cáo buộc cô lừa tiền và giật chồng của người khác.

Trước thềm Giáng sinh, khi tất cả đang nô nức hướng về đêm Thánh, thì dường như ngôi sao Chương Tử Di lại phải đối mặt với mộ scandal mới. Tối ngày 23/12, vào lúc 11 giờ đêm, có một thanh niên lạ mặt đã đến trước tòa nhà chung cư sang trọng nơi Chương Tử Di đang ở, làm loạn và đòi gặp cô bất chấp bảo an của tòa nhà đã can ngăn. Người này còn lớn tiếng mạt sát Chương Tử Di bằng những lời lẽ thô tục, cáo buộc cô lừa tiền, cướp chồng của người khác. Khoảng nửa tiếng sau, có hai chiếc xe con chạy đến cổng tòa nhà, hai người đàn ông mặc đồ đen bước xuống, xịt sơn đen vào tấm poster quảng cáo lớn có hình Chương Tử Di làm người đại diện cho một sản phẩm rồi nhanh chóng bỏ đi.

Có tin đồn cho rằng thời gian gần đây, Chương Tử Di có quan hệ giao tế với một nữ doanh nhân. Tuy nhiên, từ bạn, hai người đã trở thành thù do nữ diễn viên nổi tiếng này lừa gạt anh của nữ doanh nhân kia 200 triệu nhân dân tệ, đồng thời còn có mối quan hệ mật thiết với chồng (hoặc bạn trai) của đối tác làm ăn. Do đó, trước việc tiền mất, tật mang, người phụ nữ này đã cho người dằn mặt Chương Tử Di.

Trước tin đồn này, Chương Tự Di chưa đưa ra phản hồi nào, nhưng chắc chắn cô khó có thể có một đêm Noel an lành!

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.