Chuyện tình của cố nghệ sĩ Jang Jin Young lên sách

- Tháng 9/2009, nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Jin Youg vĩnh viễn ra đi, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người thân và khán giả. Không chỉ vậy, cô còn lưu lại câu chuyện tình đẹp như cổ tích ở chốn nhân gian dù đa rời xa trần thế.

Tháng 9/2009, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Jang Jin Young đã qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Cô đã ra đi thanh thản bên cạnh gia đình và trong vòng tay của người chồng thân yêu - Kim Young Kyun.

Jang Jin Young và Kim Young Kyun gặp nhau khi Jang còn đang khỏe mạnh và đầy nhiệt huyết với hoạt động nghệ thuật. Quen nhau không lâu, Jang Jin Young phát hiện mình bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối và muốn chia tay. Tuy nhiên, Kim Young Kyun đã không đồng ý, đồng thời, anh bỏ hết mọi công việc tại Hàn Quốc, đưa người yêu sang Mỹ trị bệnh và gắn bó bên cô trong suốt những tháng ngày trị liệu đầy đau đớn của Jang Jin Young. Có những lúc tưởng chừng điều kỳ diệu đã xảy ra khi Jang dường như hoàn toàn bình phục và thoát khỏi sự hành hạ của căn bệnh ung thư.

Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7/2009, trước khi trở về Hàn Quốc 1 tháng, tình trạng sức khỏe của Jin Young trở nên cực kỳ tồi tệ. Các bác sĩ đã kết luận, mọi phương pháp trị liệu đã không còn tác dựng và không thể ngào ngăn ngừa được quá trình di căn của các tế bào ung thư. Jang Jin Young chủ động đề nghị ngưng các biện pháp trị bệnh và chỉ dùng thuốc giảm đau, để kéo dài quãng thời gian còn lại bên cạnh cha mẹ và bạn trai.

Biết rằng thời gian của Jin Young không còn nhiều, Kim Young Kyun đã tổ chức một đám cưới nhỏ tại Las Vegas và chính thức nộp giấy đăng ký kết hôn của hai người cho chính quyền sở tại Hàn Quốc vào ngày 28/8. Hai người đã nên vợ thành chồng dù biết rằng thời gian của cô không nhiều.

Hơn 3 tháng sau khi cô ra đi, chồng cô - Kim Young Kyun đã viết và phát hành cuốn sách kể về chuyện tình yêu kéo dài 608 ngày trên dương thế của hai người với tựa đề My last gift to her. Kim không ngần ngại chia sẻ những ký ức của anh về người vợ thân yêu - từ lần đầu gặp nhau, đến khi tình yêu này nở, từ khi cùng cô trị bệnh, đến lúc Jang Jin Young lìa trần. Bên cạnh đó, cuốn sách còn có những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, như ảnh cưới, ảnh du lịch... Trong lời tựa đầu của cuốn sách, Kim đã viết: "Trước khi trở thành vợ tôi, Jin Young là một diễn viên tài năng. Tôi hy vọng cô sẽ luôn được nhớ đến như một ngôi sao điện ảnh đầy quyến rũ".

Kim Young Kyun cho biết, anh viết và phát hành cuốn sách để chia sẻ với độc giả về hình ảnh đẹp của Jang Jin Young, và mong muốn những bệnh nhân mắc phải các căn bệnh hiểm nghèo như vợ anh luôn kiên trì đến giây phút cuối cùng.

Lam Ngọc

Theo Soompi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.