Cindy Thái Tài không muốn là "cảm giác lạ" của đàn ông

Khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc, những năm gần đây Cindy Thái Tài dành nhiều thời gian bên cạnh “người đàn ông của đời mình”, chăm sóc cậu con nuôi 6 tuổi mà chị hết lòng yêu quý và đi hát từ thiện.

Khá im ắng trong các hoạtđộng âm nhạc, những năm gần đây Cindy Thái Tài dành nhiều thời gian bên cạnh“người đàn ông của đời mình”, chăm sóc cậu con nuôi 6 tuổi mà chị hết lòngyêu quý và đi hát từ thiện.

Chị tâm sự: “Cindy đã quáhạnh phúc rồi, hạnh phúc khi được là chính mình, là một người đàn bà đúngnghĩa!".

Với Cindy, "tiềnbạc, danh vọng bây giờ tôi cũng không ham, sống thật với chính mình là điềuquan trọng nhất… Trong cuộc sống quá đầy rẫy sự mệt mỏi, đầy ắp những mưutoan tính toán của công cuộc mưu sinh, đôi khi phải để cho tâm hồn mìnhtrong sáng. Có hồn nhiên mới trẻ lâu được. Hồn nhiên rồi mới bình yên được!”.

Cindy Thái Tài không muốn là "cảm giác lạ" của đàn ông

- Nghe nói dạo này Cindy chămhát từ thiện lắm?

- Tôi vừa đi hát ở chùa Trung Nghĩa(Gò Vấp) nhân chương trình Ngàn năm hoa nở cách đây ít hôm. Cindy vốn thíchđi chùa thắp nhang, niệm phật nên thiết nghĩ việc hát ở chùa cũng bìnhthường như ở các nơi khác thôi, tôi không so đo chuyện tiền bạc gì cả, làmtừ thiện với cái tâm của mình là chính! Khi đi hát tôi cũng muốn xin cho mẹmình ở nơi chín suối được siêu thoát, mẹ Cindy mất lâu rồi. Đồng thời tôicũng cầu xin cho 2 người anh của tôi được bình an, nếu còn sống thì mau trởvề với Cindy, 2 anh của tôi vượt biên rồi mất tích cho đến tận bây giờ.

- Những người chuyển đổi giới tínhkhác thường có giọng nói “không dễ nghe cho lắm”, Cindy có phẫu thuật dâythanh quản không mà giọng nói nghe ngọt ngào quá vậy?

- Thực sự mà nói, giọng tôi bản nănglà một giọng nữ cao. Tôi còn nhớ một lần đi thi hát trong trường cấp 1, tôihát song ca với một bạn nữ mà giọng tôi còn cao hơn cả bạn nữ đó! Đến nỗithầy phụ trách văn nghệ phải chỉnh lại, năn nỉ Cindy hát tông xuống, thấphơn…

Rồi lúc dậy thì, bể giọng, Cindy cũngcố gặng tập cho giọng trầm đi một chút… Bây giờ, sau khi đã thành “đàn bà”rồi thì thấy đó cũng là một cái bất lợi, thiệt thòi của mình! Giá như ngàyxưa mình không phá giọng thì bây giờ nó còn “ngọt” hơn gấp nhiều lần!

Cindy Thái Tài không muốn là "cảm giác lạ" của đàn ông

- Nhiều khán giả đến xem chị hátchỉ vì tò mò, chị có thấy buồn không?

- Họ không hiếu kỳ sao họbiết đến Cindy! Tại sao phải buồn về chuyện đó, tôi còn phải cám ơn họ, cámơn báo giới đã giúp Cindy tiếp cận với khán giả đó chứ! Quan trọng là tháiđộ của họ khi đến với Cindy như thế nào thôi! Sau khi thỏa trí tò mò thì họcó đến với Cindy lần nữa hay không? Đầu tiên họ sẽ có thắc mắc nhưng Cindycố gắng hát thật tốt với tất cả nhiệt huyết của mình, chứng tỏ Cindy là mộtca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải là một con thú quý hiếm để mọi ngườichiêm ngưỡng, để làm sao khi đến nghe Cindy hát một lần, họ sẽ yêu mến Cindymà đến lần thứ 2, thứ 3…

- Hình mẫu người đàn ônglý tưởng của Cindy như thế nào?

- Là một người đàn ông đúng nghĩa. Đànông ở đây không phải là một người có thân hình đẹp như một lực sĩ, to nhưmột quả núi mà nhát gan như một con thỏ. Đàn ông phải lịch sự, phải biết tôntrọng phụ nữ, biết bảo vệ người đàn bà mình yêu, có trách nhiệm với chínhbản thân và người phụ nữ của mình! Thế thôi!

- Cindy đã chia tay người đàn ôngtrước từ cả năm nay. Chuyện cũ không nhắc lại nữa, còn người mới của chị cóđáp ứng được những yêu cầu như thế không?

- Tôi là người biết lựa chọn đàn ôngtốt, phù hợp cho mình. Tôi không cần tiền, không muốn sống cuộc sống của mộtcon búp bê, không muốn làm “vật sở hữu” của bất kỳ người đàn ông nào! Chàngcủa tôi là người nước ngoài, có học vị giáo sư hẳn hoi, yêu thương tôi vàcon của tôi lắm! Anh đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam.

Cindy Thái Tài không muốn là "cảm giác lạ" của đàn ông

- Chị và anh ấy đã gặp và yêu thương nhau như thế nào?

- Vô tình gặp trên đườngthôi, cảm thấy như bị sét đánh ấy. Lúc đầu anh ấy không biết Cindy là ngườichuyển giới đâu, sau khi đã thật sự yêu nhau rồi Cindy mới kể rõ cho anh ấynghe về mình. Anh ấy là người nước ngoài nên có cái nhìn “thoáng” hơn về vấnđề này. Người phương Tây họ không thích thì không tới, một khi đã thích rồithì chấp nhận, không câu nệ điều gì… Mặc dù anh ấy và tôi đều bị thiên hạgièm pha khá nhiều…

- Những lời ấy có làm ảnh hưởng đến con chị không?

- Con nó lớn lên phải cho nó biết thôi, khổ cho nó lắm, nhiều khi tôi phảitrả lời những câu hỏi về nó mà tôi không hề muốn… Cindy không muốn đem conmình ra công bố, nếu muốn thì Cindy đã chấp nhận bán tư liệu về con mình chomột đài truyền hình nổi tiếng rồi. Cháu còn lớn nữa, Cindy không cho phépmình can thiệp vô cuộc sống của con mình, ai cũng có một tuổi thơ, nên đểtuổi thơ đó đẹp một cách tự nhiên... Cindy cảm nhận được điều đó qua tuổithơ đầy sóng gió của mình!

- Chị có tính nhận thêm con nuôi nữa không?

- Một đứa đã mệt lắm rồi, nó "hành" mình đủ chết rồi (cười lớn). Nhưng màthương lắm cơ, nhóc của mình vừa bướng bỉnh vừa tò mò, cái gì cũng hỏi,nhiều đến nỗi mình thấy nhức đầu luôn. Cách đây mấy hôm dẫn cu cậu đi chơibanh thẻ, cậu với ông nhà mình hợp lắm, mỗi lần thắng thì vui lắm, thua thìcứ la làng “im đi” khi thấy mọi người cười…

Cindy Thái Tài không muốn là "cảm giác lạ" của đàn ông

Cindy yêu thương trẻ con baonhiêu thì thấy xót xa bấy nhiêu khi nghe tin những trường hợp như bé Hào Anhở Cà Mau, hay gần nhất là chuyện đứa trẻ 3 tuổi bị một người giữ trẻ đánh…Họ quá tàn nhẫn và dã man, những đứa trẻ với những tổn thương cả về thể xáclẫn tâm lý nặng như vậy rồi sẽ ra sao? Tôi cũng chỉ đánh con để dạy, trên 3tuổi mới dám đánh một cái, đánh để dạy thôi, đánh con mà mẹ rơi nước mắt,roi quất vào mông như như quất vào tim mình vậy!

- Một người chuyển đổi giới tính đã từng phát biểu: “Không bao giờ chúngtôi được như những người đàn bà bình thường với những hạnh phúc bình dịđược, mãi đi bên lề hạnh phúc lứa đôi dù chuyển đổi hay không chuyển đổi.Một số đàn ông chỉ thích cảm giác mới lạ ban đầu, sau một thời gian là họ…tỉnh ngộ, họ muốn cưới vợ, sinh con nhưng chúng tôi thì không thể!”. Chịnghĩ sao về điều này?

- Tại sao mình phải mâu thuẫn với chính mình như vậy, tại sao lại phải bếtắc như vậy? Nên tự nhận thức mình là ai chứ! Sau khi đã là chính mình, phảiý thức mình là đàn bà, giống như những người đàn bà khác, thiếu gì nhữngngười đàn bà vô sinh không có con. Bạn đó cũng nói là một số đàn ông chứkhông phải là tất cả, thế mình yêu những người đó làm gì, tự biến mình thành“cảm giác lạ” của họ?

- Chị có gặp trường hợp như vậy không?

- Rất nhiều nữa là khác. Nhưng Cindy nói với họ: Nếu đi tìm cảm giác lạ thìem chẳng có gì để anh cho anh tìm đâu, em cũng giống như những người phụ nữbình thường, đàn bà như những người đàn bà khác thôi, anh tìm nhầm chỗ rồi!

- Cảm ơn và chúc Cindy hạnh phúc!

Theo VTC




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.