Clip: Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc, hôn bạn trai say đắm trong tiệc sinh nhật

Đặng Thu Thảo không kìm được sự xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt là bạn trai của cô...

Đặng Thu Thảo không kìm được sự xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt là bạn trai của cô...

Hôm qua (18/1), hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được vô vàn lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp từ phía đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ. Trong ngày vui của mình, hoa hậu viết trên trang cá nhân: "Hy vọng tuổi mới lúc nào cũng tươi xanh".

Riêng đối với fan của Đặng Thu Thảo, nhiều người tò mò về điều đặc biệt mà bạn trai sẽ dành tặng cô nhân dịp sinh nhật tuổi 26. Mới đây, tiệc sinh nhật ấm áp bên bạn bè thân thiết của Đặng Thu Thảo được NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ bằng một clip ngắn. Theo dõi clip, nhiều người chắc hẳn sẽ "gato không hề nhẹ" với nàng hoa hậu khi có được người yêu ga lăng như thế này...



Clip hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc, hôn môi bạn trai ngọt ngào trong tiệc sinh nhật.

Tại bữa tiệc ấm áp, trong khi Đặng Thu Thảo đang trò chuyện cùng bạn bè thì bạn trai Trung Tín bưng chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt tiến vào. Quá xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt là bạn trai, hoa hậu đã bật khóc nức nở. Thấy bạn gái rơi nước mắt, Trung Tín luôn đứng ở bên cạnh vỗ về. Sự quan tâm ân cần của anh đã được Đặng Thu Thảo trao tặng lại một nụ hôn rất ngọt ngào.


Đặng Thu Thảo hôn bạn trai ngọt ngào trong tiệc sinh nhật.

Thời gian qua, chuyện tình của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ được ví là cặp trai tài gái sắc hiếm có khó tìm. Trong khi Đặng Thu Thảo là hoa hậu "sắc nước hương trời", thì bạn trai Trung Tín là một doanh nhân trẻ tuổi, điển trai, hiện đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

Mặc dù yêu nhau được gần 3 năm, nhưng cả Thu Thảo và Trung Tín khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Với khán giả hâm mộ, họ đã mong cặp trai tài gái sắc này sớm về chung một nhà khi đều "công thành danh toại" ở thời điểm hiện tại.


Thu Thảo và Trung Tín là cặp trai tài gái sắc hiếm có khó tìm.


Nhiều fan hâm mộ hy vọng họ sớm về chung một nhà.


Theo Vietnamnet


sinh nhật

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.