Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị "em gái mưa" đánh ghen ngược

Đoạn clip "em gái mưa" trích từ tập 13 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu khiến cư dân mạng "nổi sóng".

Đoạn clip "em gái mưa" trích từ tập 13 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu khiến cư dân mạng "nổi sóng".

 

Đoạn clip bị 'em gái mưa' ghen ngược hút gần 2 triệu view sau 24h trong tập 13 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu (Nguồn video: Fanpage phim)

Tối qua, mạng xã hội rần rần trước clip trích từ tập 13 bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, có tựa đề Ghen ngược là có thật!. Nội dung đoạn video xoay quanh cảnh Hạ (Nhã Phương) tình cờ phát hiện ra Nam (Lương Thế Thành) với Dung (Tam Triều Dâng) đi cùng nhau, thậm chí còn bỏ trốn khi vừa thấy bóng cô.

Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị em gái mưa đánh ghen ngược-1

Dù cả hai người đều nói Hạ hiểu lầm nhưng với tình cảnh gặp mặt khó coi thế, Hạ thật khó có thể tin mối quan hệ của hôn phu và "em gái mưa" này trong sáng. Đặc biệt là trước đó, cô còn "bắt tại trận" Nam làm bữa sáng cho Dung ngay tại nhà anh.

Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị em gái mưa đánh ghen ngược-2

Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị em gái mưa đánh ghen ngược-3

Trong cơn ghen, Hạ mắng Dung lén lút gặp gỡ Nam sau lưng cô. Đến đây, Dung đảo ngược tình thế, quay sang mắng Hạ: "Tôi có thể bỏ qua cho chị lần đầu, lần hai nhưng lần thứ ba này, chị vẫn tiếp tục quá đáng thì tôi sẽ không nhịn chị nữa đâu".

Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị em gái mưa đánh ghen ngược-4

"Giây phút mà chị dò xét tôi đồng nghĩa với việc chị nghi ngờ người đàn ông ở bên cạnh mình. Nếu niềm tin của chị chỉ có vậy thôi thì chị không xứng đáng với anh ấy đâu" - Dung tuyên bố thẳng thừng trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Không dừng lại ở đó, Nam cũng đổ thêm dầu vào lửa nói: "Nếu không tin anh, yêu đương làm cái gì nữa".

Cảnh phim tuy ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là các chị em. Cũng là điều dễ hiểu bởi các đối tượng như "tình cũ", "em gái mưa", "bạn thân là con gái"... đều là những nhân vật có vị trí tương đối nhạy cảm trong mối quan hệ giữa một cặp tình nhân.

Clip hot nhất ngày: Nhã Phương cạn lời khi bị em gái mưa đánh ghen ngược-5

Độc giả Hoàng Thu Hương bình luận: "Thực sự rất đồng cảm với nhân vật Hạ. Lúc mà Nam nói yêu đương làm gì nữa, thề chứ là em thì thôi, out khỏi cuộc đời nhau. Có thể trong phim thì cần tạo kịch tính nhưng xem xong thấy thương Hạ kinh khủng...."

Một bạn có nickname Nguyễn Quỳnh thì đầy bức xúc: "Ôi má ơi, còn có thiên lý nữa không đây. Đây là cái thói gì vậy, riết rồi bảo sao cứ nhắc tới em gái mưa là người ta dành cái nhìn khinh bỉ. Bắt được lúc hai đứa đang nắm tay lôi nhau đi lại còn cãi cố, cãi cùn. Cơ mà Hạ hiền quá chứ, sao tự nhiên từ có lý lại thành đuối lý rồi, may mà còn có Tùng nha. Cũng may là em gái mưa trong phim thôi chứ ngoài đời thì ả Dung này cứ xác định đi nhé."

Theo Khám Phá


Ngày ấy mình đã yêu

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.