Clip "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh bất ngờ khoe giọng hát "gây sốt mạng"

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh mới đăng tải một clip cô hát ca khúc "Tôi muốn" của nhạc sĩ Lê Hựu Hà khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát rất hay của "Người đẹp Tây đô".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh mới đăng tải một clip cô hát ca khúc "Tôi muốn" của nhạc sĩ Lê Hựu Hà khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát rất hay của "Người đẹp Tây đô".

Việt  Trinh là diễn viên điện ảnh nổi danh nhất thập niên 1990 cùng với Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh... hình ảnh xinh đẹp với đôi mắt to tròn và những vai diễn ngập nước mắt của cô để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Sau một thời gian ở ẩn, rút khỏi showbiz vì những chuyện buồn cá nhân, Việt Trinh trở lại với vai trò đạo diễn và chuyên tâm trong công tác từ thiện.

clip "nguoi dep tay do" viet trinh bat ngo khoe giong hat "gay sot mang" hinh anh 1

Việt Trinh những năm ở đỉnh cao sự nghiệp.

 Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh mới đăng tải một clip cô hát ca khúc "Tôi muốn" của nhạc sĩ Lê Hựu Hà khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát rất hay của "Người đẹp Tây đô". Việt Trinh viết: 

"Khi tôi hát bài này năm 2004. Lưc đó tôi không nghĩ đến những những việc làm của mình hôm nay- Hơn 15 năm ráp lại lời hát và việc làm hôm nay thấy đầy ý nghĩa. Phải chăng ròng rã kiên trì hơn 10 năm trời thực hành theo lời dạy của Đấng Từ bi. Tõi mới NGỘ ra đc chân lý sống. Đó là: Gieo yêu thương là Gặt hạnh phúc.

Nam mô a di đà Phật.

Con cám ơn những lời dạy của Phật đã soi đường con đi".

Clip Việt Trinh hát ca khúc "Tôi muốn" của nhạc sĩ Lê Hựu Hà. Nguồn clip Thoại Tuyền.

clip "nguoi dep tay do" viet trinh bat ngo khoe giong hat "gay sot mang" hinh anh 2

Việt Trinh hiện nay vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê.

Rất nhiều khán giả ngạc nhiên trước giọng hát không kém ca sĩ chuyên nghiệp của Việt Trinh. Facebooker Huệ Minh bình luận: "Tuyệt vời chị ơi, lời bài hát và người hát quá hay, những hinh ảnh đep và ý nghĩa quá chị ơi".  Một fan cho biết: "Chị hát ngọt ngào nhẹ nhàng nghe đi nghe lại vẫn muốn nghe"

 Theo Dân Việt


Việt Trinh

Người đẹp Tây Đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.