Có ai ngờ ở tuổi 30, nhan sắc Ngọc Trinh - Minh Hằng lại 'bỏ bùa' khán giả Việt 'sâu' đến thế!

Ở độ tuổi 30, các sao Việt vẫn tràn đầy năng lượng. Dường như đây mới là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Ngọc Trinh - Minh Hằng và loạt mỹ nhân Việt.

Ở độ tuổi 30, các sao Việt vẫn tràn đầy năng lượng. Dường như đây mới là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Ngọc Trinh  - Minh Hằng và loạt mỹ nhân Việt.


Không chỉ được biết đến là "nữ hoàng nội y" cùng những phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh còn sở hữu 3 vòng nóng bỏng đầy quyến rũ. Ở độ tuổi 30, người đẹp họ Trịnh vẫn giữ cho mình body "chuẩn từng centimet". So với thời da đen nhẻm mới vào nghề, Ngọc Trinh của hiện tại đầy cuốn hút.


Bên cạnh đó làn da trắng sứ, gương mặt bầu bĩnh giúp chân dài họ Trịnh ăn gian tuổi. Trông cô không kém gì nữ sinh ở độ tuổi đôi mươi dù đã 29 tuổi. Trên trang cá nhân, người đẹp miền Tây thường xuyên cập nhật hình ảnh trong bộ trang phục táo bạo đốt mắt người nhìn.


Minh Hằng cũng là một trong số những mỹ nhân "lão hóa ngược" của showbiz Việt. Người đẹp họ Lê ngày càng trưởng thành, cá tính và vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng hơn khi cô quyết định giảm cân, định hình lại phong cách cho mình. 


Từ năm 2016 trở đi, người đẹp cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang mới cùng nhan sắc ngày một trẻ hóa. Một "bé Heo" mập ú được "hô biến" trở nên quyến rũ hơn. Đây được xem là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân". Mặc dù đến thời điểm hiện tại, gương mặt cô có thay đổi ít nhiều nhưng khó có thể phủ nhận vẻ đẹp của HLV The Face Vietnam 2018 ít ai sánh kịp.


So với thời "chân ướt chân ráo" vào nghề, Minh Hằng của hiện tại mang vẻ đẹp quyến rũ. Ở độ tuổi 31, tuy không còn gương mặt bầu bĩnh nhưng bù lại mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" ngày càng hút hồn với nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều.


Cũng là mỹ nhân Việt sắp bước qua ngưỡng cửa tuổi 30, thế nhưng Nhã Phương lại sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí cô nàng có thể vào vai nữ sinh trung học một cách ngon lành. Tại thời điểm Nhã Phương bước vào showbiz Việt, cô tạo dấu ấn bằng hình ảnh hot girl nhẹ nhàng, trong sáng. Phong cách của bạn gái Trường Giang thời gian đầu bị đánh giá là khá nhạt nhòa, an toàn. Nhan sắc của cô dù được yêu thích nhưng vẫn chưa có nhiều đường nét nổi bật.


Sau thành công ở một số vai diễn như "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" hay "Tuổi thanh xuân"... đặc biệt là chuyện tình với Trường Giang, Nhã Phương dần thay đổi phong cách cũng như trùng tu nhan sắc. Mặc dù đã cố gắng làm mới nhưng thời gian đầu, Nhã Phương vẫn bị trói buộc trong hình ảnh cô hot girl sến sẩm. Gần đây, người đẹp sinh năm 1990 biết cách phô diễn đường cong nuột nà với trang phục hở bạo, khoét ngực sâu đầy gợi cảm.


Không còn những bộ váy công chúa đầy màu sắc, rườm rà và gương mặt tuổi teen không phù hợp, Nhã Phương của hiện tại xinh đẹp hơn so với độ tuổi ngấp nghé 30 cùng những đường cong nóng bỏng và hình tượng "băng thanh ngọc khiết". Nhìn lại nhan sắc của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" qua các giai đoạn, có thể khẳng định đây mới là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cô nàng.


Kể từ khi bước chân vào showbiz cho đến nay, nhan sắc của Tóc Tiên luôn được khán giả ngưỡng mộ. So với thời điểm đầu xuất hiện với mái tóc xù, hiện tại gương mặt của cô nàng ngày càng trẻ trung, quyến rũ quên tuổi. Với giọng ca "Ngày mai", thời gian chỉ làm cho nhan sắc của cô thêm xinh đẹp, sắc sảo hơn.


Không những thế, phong cách ăn mặc phóng khoáng, nụ cười rạng rỡ là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ ăn gian tuổi thật. So với các đồng nghiệp cùng lứa, Tóc Tiên vẫn có được ngoại hình như gái đôi mươi mà không có bất cứ dấu hiệu nào của sự lão hóa.


Thời mới chập chững vào nghề và vẻ ngoài hiện tại của Tóc Tiên không mấy thay đổi, chỉ là phong cách và make up thay đổi để phù hợp với định hướng của cô nàng. 


Là "thánh lầy" nổi tiếng của làng giải trí Việt, Bích Phương cũng khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ tuổi thật: xấp xỉ 30. Với tính cách "lầy không tưởng" và nụ cười tươi trực sẵn trên môi, Bích Phương luôn gây ấn tượng ngay từ khi gặp mặt. Càng tiến gần tuổi 30, độ nhây của giọng ca "Bùa yêu" càng tăng lên. Không những thế, nhan sắc của cô cũng được đánh giá trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.


Bích Phương luôn khéo léo trong cách lựa chọn tông màu trang điểm. Cô lựa cho mình lối trang điểm nhẹ nhàng và những kiểu tóc trẻ trung nên khó có thể nhận ra cô nàng sắp tam tuần.

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Minh Hằng

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.