Có gì trong căn hộ cao cấp giá trị gần 10 tỷ của Phi Thanh Vân?

Chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian, nội thất xa hoa, lộng lẫy trong căn hộ ở TP.Hồ Chí Minh, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng không khỏi choáng ngợp, ngưỡng mộ.

Chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian, nội thất xa hoa, lộng lẫy trong căn hộ ở TP.Hồ Chí Minh, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng không khỏi choáng ngợp, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian bên trong căn hộ rộng rãi, tiện nghi ở TP. Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 


Theo dõi đoạn clip này, người hâm mộ trầm trồ không ngớt vì nội thất sang trọng, đắt đỏ trong căn hộ của "nữ hoàng dao kéo".


Một góc trong căn hộ được Phi Thanh Vân dùng để lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm của bản thân và gia đình.


Hai màu trắng, xám nhạt được Phi Thanh Vân ưa chuộng trang trí cho căn hộ.


Căn hộ này cũng là món quà Phi Thanh Vân mừng con trai - bé Tấn Đức lên 2 tuổi. Trong hình ảnh là phòng ngủ của con trai nữ diễn viên được trang trí dễ thương với những món đồ chơi cậu bé yêu thích.


Cận cảnh phòng ngủ của bà mẹ một con sang chảnh khiến nhiều mẹ bỉm sữa mơ ước.


Được biết, tổng giá trị nơi ở của mẹ con nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí", tính cả nội thất có giá gần 10 tỷ đồng.


Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ việc sở hữu khối tài sản "khủng". Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…" - Phi Thanh Vân cho biết.


Cô cũng chia sẻ dự định trong 2 năm nữa sẽ xây xong một resort: "Vân đặt ra ước mơ cho mình, trong 2 năm nữa phải xây xong 1 resort nho nhỏ tại nơi đây. Vừa kinh doanh vừa thêm một phong cách sống lý tưởng cho đế chế độc thân là điều tuyệt vời! Thêm 1 mục tiêu để phấn đấu. Nói được làm được, vì đó là em Vân!".

 

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.