"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan tìm được tình yêu mới

Sau mối tình với cô nàng DJ đồng tính Samantha Ronson, “Cô nàng lắm chiêu” của Hollywood Lindsay Lohan dường như đã có bạn trai mới. Anh chàng “may mắn” này có cái tên gần giống với “người tình” cũ của cô.

Sau mối tình với cô nàng DJđồng tính Samantha Ronson, “Cô nàng lắm chiêu” của Hollywood Lindsay Lohan dườngnhư đã có bạn trai mới. Anh chàng “may mắn” này có cái tên gần giống với “ngườitình” cũ của cô.

>>

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan tìm được tình yêu mới
Lindsay và Sam sánh bước bên nhau tại Paris.

Sam Webb, người đàn ông mới củaLindsay, là một người đàn ông đích thực. Anh chàng điển trai này năm nay 23tuổi, là người mẫu của hãng thời trang nổi tiếng Dolce & Gabbana và hiện đangsinh sống tại Anh.

Lindsay tuyên bố rằng, tình cảmcủa họ chỉ ở mức bạn bè. Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay họ đã nhìn thấy “cặpđôi” này hôn nhau tình tứ tại Milan và Paris.

Một nguồn tin thân cận với Lindsay tiết lộ: “Cô ấy mê mẩn Sam. Cô ấy đang tìmkiếm những dự án tại Anh để có thể ở gần anh ta. Cô ấy còn tính cả đến chuyệnrời tới Anh sống vì anh ta. Lindsay hoàn toàn đã bị Sam “ám ảnh” và thậm chí cóthể theo anh ta đến bất cứ đâu”.

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan tìm được tình yêu mới
Cặp đôi cùng đi mua sắm tại Paris.

Trong khi đó, nguồn tin thân cậnvới nam người mẫu này lại cho biết: "Anh ấy không thể tin vào điều đó. Cách đâyvài năm, Sam vẫn sống ở Birmingham cùng bố mẹ. Và hiện giờ thì hẹn hò với ngôisao của điện ảnh Hollywood. Sam là một anh chàng “tầm thường”. Nhưng việc hẹn hòvới Lindsay đủ để đưa anh ta lên cao”.

Lindsay vừa quay trở lại Los Angeles vào tối 15/3, kết thúc chuyến đi dài ngàycủa cô tới Châu Âu

Theo Hà Hiền
"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan tìm được tình yêu mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.