Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai

Cô bạn mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu thần thái hơn người, vóc dáng cân đối và đôi chân dài miên man. Nhiều người dự đoán chỉ vài năm nữa thôi Lọ Lem nhà MC Quyền Linh sẽ trở thành một cái tên hot trong giới trẻ nhờ vẻ đẹp này.

Cô bạn mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu thần thái hơn người, vóc dáng cân đối và đôi chân dài miên man. Nhiều người dự đoán chỉ vài năm nữa thôi Lọ Lem nhà  MC Quyền Linh sẽ trở thành một cái tên hot trong giới trẻ nhờ vẻ đẹp này.

Đời sống riêng tư và gia đình của các nghệ sĩ Việt là đề tài lớn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong chủ đề này, sự trưởng thành và thay đổi của con các nghệ sĩ theo thời gian đặc biệt cuốn hút đám đông bởi nó cho thấy sức mạnh đáng gờm của thời gian nhưng cũng ẩn chứa trong đó vô vàn điều thú vị.

Trong số các cặp vợ chồng nghệ sĩ có tổ ấm hạnh phúc thì gia đình MC Quyền Linh chính là mẫu hình lý tưởng để mọi người noi theo, học tập. Quyền Linh và Dạ Thảo có 2 cô công chúa là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cặp chị em này càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là cô chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) đang gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ nhờ sở hữu dung mạo xinh đẹp.

Gia đình MC Quyền Linh ngày ấy - bây giờ.

Mới 13 tuổi song Thảo Linh có vóc dáng cao lớn vượt trội, gương mặt điềm tĩnh, khí chất trưởng thành. Thảo Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Cô bé có đôi mắt cực kỳ sắc sảo. Xem ảnh ảnh của con gái lớn MC Quyền Linh nhiều người dự đoán khi trưởng thành, chắc chắn trong tương lai cô bé sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc.

Khi cùng bố mẹ tham gia các sự kiện, Thảo Linh thể hiện mình là người có khiếu ăn nói lưu loát, hiểu biết và đặc biệt là rất ra dáng chị gái lớn trong gia đình. Những bức ảnh chụp chung với cả nhà, Thảo Linh luôn chiếm spotlight nhờ ngoại hình nổi bật.

Thảo Linh mới 13 tuổi nhưng sở hữu gương mặt nét nào ra nét đó, vóc dáng cao lớn.

Thảo Linh và em gái.

Rất ra dáng chị cả trong nhà.

Nhiều người dự đoán cô bé có tố chất hoa hậu.

Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai - Ảnh 6.

Góc nghiêng xinh đẹp của con gái MC Quyền Linh.

Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai - Ảnh 7.

Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai - Ảnh 7.

Cô bé được dân mạng khen ngợi nức nở vì quá xinh đẹp.

Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai - Ảnh 8.

Ngời ngời khí chất.

Con gái rượu của MC Quyền Linh: Càng lớn càng xinh, được dự đoán là hoa hậu tương lai - Ảnh 9.

Cô bạn rất thân thiết với ba.

 

Theo Helino


MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.