Con trai Jackson mắc bệnh về da như cha

Cậu con trai Prince Michael 13 tuổi có thể mắc bệnh bạch biến (vitiligo) giống như “Vua nhạc pop”, căn bệnh đã khiến da của Michael biến đổi màu.

Cậu con trai Prince Michael 13 tuổi có thể mắc bệnh bạch biến(vitiligo) giống như “Vua nhạc pop”, căn bệnh đã khiến da của Michael biếnđổi màu.

Các phóng viên ảnh đã chụp được một mảng da dưới cánh tay của Prince bị biếnđổi màu khi ba đứa trẻ nhà Jackson đi nghỉ ở Hawaii. Theo Daily Mail,phần da này cũng có thể là do tắm nắng quá nhiều. Tuy nhiên, tờ báo nghiêngvề khả năng cậu bé đang mắc căn bệnh bạch biến (vitiligo).

Con trai Jackson mắc bệnh về da như cha
Michael Jackson mắc căn bệnh bạch biến khi còn sống.

Con trai Jackson mắc bệnh về da như cha

 

Khi còn sống, “Vua nhạc pop” bị đồn mắc chứngvitiligo, một căn bệnh rất hiếm gặp về da. Biểu hiện bệnh là những mảng dabị mất sắc tố, ban đầu có thể khá nhỏ nhưng sau đó sẽ lớn dần lên và thayđổi hình dáng.

Michael Jackson đã luôn khẳng định vitiligo làm cho màu da anh càng ngàycàng trắng lên, chứ không có chuyện ông cố tình đi thay đổi màu. Tuy nhiên,các chuyên gia da liễu phủ nhận thông tin này. Họ cho biết Michael đã nhờtới phẫu thuật thẩm mỹ để đổi màu da.

Con trai Jackson mắc bệnh về da như cha
Và Prince cũng có khả năng mắc căn bệnh này.

Tháng 11/2009, báo chí cũngtừng đưa tin Prince có khả năng bị mắc căn bệnh giống cha mình, nhưng họkhông thể đưa ra những bức ảnh chứng minh. Lần này, thông tin trên đã chínhthức được xác nhận. Triệu chứng căn bệnh này đã chứng minh một điều PrinceMichael là con ruột của “Vua nhạc pop”.

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho rằng căn bệnh này có thể chữa trị bằngcách bôi thuốc hoặc điều trị bằng tia cực tím.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.